Thương hiệu Nam Long (HOSE: NLG) nằm trong “Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019” do Forbes Việt Nam bình chọn

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, trong đó tính riêng lĩnh vực bất động sản đạt hơn 645 triệu USD với sự đóng góp của 4 thương hiệu dẫn đầu ngành là Vinhomes, Vincom Retail, Novaland và Nam Long.

So với danh sách năm 2018, danh sách được xếp theo từng ngành, theo đó, sau khi phân theo lĩnh vực, các thương hiệu giá trị nhất theo từng ngành sẽ được lựa chọn từ trên xuống dưới và mở rộng số lượng lên 50 thương hiệu, nhằm phù hợp với sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế. Việc lựa chọn các thương hiệu đại diện giá trị nhất theo từng ngành giúp danh sách phong phú hơn về số lượng, đa dạng hơn về lĩnh vực, phản ánh đúng các đặc thù của từng ngành.

Nam Long lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2019”, đóng vai trò là một trong bốn thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản. Nam Long được biết đến là nhà phát triển khu đô thị luôn có vị thế tiên phong dẫn đầu với những bước đi đổi mới trong mô hình kinh doanh phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở thuộc nhiều phân khúc thị trường. Đồng thời, cấu trúc nguồn vốn của Nam Long cũng được đánh rất bền vững, chủ động trước biến động thị trường. Với hơn 650 ha quỹ đất sạch hiện có, Nam Long hiện đang đứng trong nhóm 5 công ty có quỹ đất lớn nhất ở trên sàn chứng khoán và xếp hạng thứ 2 về quỹ đất dành cho phát triển bất động sản nhà ở. Đầu năm 2019, thương hiệu Nam Long cũng được xếp hạng Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2018 theo bản báo cáo của Brand Finance đã công bố. Hiện thực hóa tầm nhìn 2020 trở thành Top 3 nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam, năm 2019 Nam Long tăng tốc, tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng hiện đại và đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm gia tăng giá trị cho các khách hàng và cổ đông. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, tổng tài sản của Nam Long đạt 10.303,7 tỷ đồng, số dư tiền gần 1.854 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt hơn 935 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt hơn 327 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 265,8 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Kế hoạch trong quí 3 và quí 4/ 2019 Nam Long dự kiến mở bán khu đô thị Akari City (Bình Tân), giai đoạn 1 Waterpoint (Long An), giai đoạn 2 Mizuki Park và bàn giao dự án nhà phố, biệt thự thuộc dòng Valora, dự án căn hộ Flora Mizuki (thuộc khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn – Bình Chánh) và dự án căn hộ Flora Novia (Thủ Đức).

Danh sách thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản 2019

Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Việc thu thập số liệu của các doanh nghiệp dựa trên báo cáo tài chính của các công ty. Một số công ty chưa niêm yết đồng ý cung cấp dữ liệu tài chính, một số do Forbes Việt Nam kiểm định qua các nguồn độc lập. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực. Với công ty chưa niêm yết, áp dụng phương pháp so sánh với công ty cùng ngành, cùng quy mô đã niêm yết để xác định giá trị thương hiệu.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))

Read more...

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) lập poker tại giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương 2019

Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã “lập poker” được vinh danh cùng lúc 4 hạng mục tại đấu trường bất động sản quốc tế Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương – Asia Pacific Property Awards 2019-2020.

Ngày 19/5/2019 tại Lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2019 -2020 (Asia Property Awards 2019-2020) tại Bangkok (Thái Lan), vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước, Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã được vinh danh cùng lúc 4 hạng mục giải thưởng dành cho bất động sản nhà ở “KHU PHỨC HỢP TỐT NHẤT” (Best Mixed use Development for Vietnam) cho khu đô thị Waterpoint, “CĂN HỘ BIỆT LẬP TỐT NHẤT” (Best Condominium for Vietnam) cho sản phẩm Flora thuộc khu đô thị Akari City, hai giải 5 sao “ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MARKETING TỐT NHẤT” (Best Development Marketing for Vietnam) cho khu đô thị Mizuki Park và “SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT” (Best Commercial Real Estate Agency Vietnam) dành cho Sàn Giao dịch BĐS Nam Long.

Khu đô thị Mizuki Park được vinh danh giải thưởng IPA 2019 hạng mục “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MARKETING TỐT NHẤT”

Phát biểu về giải thưởng, ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long chia sẻ: “Việc liên tiếp dành được những giải thưởng danh giá Asia Property Awards trong 5 năm vừa qua là niềm vinh dự, tự hào đối với chúng tôi và đồng thời cũng thể hiện sự công nhận của tổ chức quốc tế dành cho những đóng góp của Nam Long trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Ngoài ra, điều đặc biệt ba dự án đạt giải đều là các dự án quy mô khu đô thị đang được đồng hành cùng phát triển bởi các đối tác chiến lược Nhật Bản trong thời điểm cột mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa Nam Long, Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishitetsu Group. Giải thưởng cổ vũ tinh thần rất lớn cho mối quan hệ hợp tác bền chặt của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng điều này và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, nỗ lực phát triển hoàn thiện không ngừng để đem đến cho thị trường Việt Nam không chỉ là những ngôi nhà chất lượng mà còn là một khu đô thị đa tiện ích, hệ sinh thái bất động sản được phát triển đồng bộ để mang đến cho người dân một cuộc sống an cư trọn vẹn”.

Sàn Giao dịch BĐS Nam Long nhận giải thưởng IPA 2019 hạng mục“SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT”

Asia Pacific Property Awards là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của rất nhiều quốc gia trong khu vực trong các hạng mục từ nhà phát triển bất động sản, dự án phát triển, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất… Để đạt được danh hiệu cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm hơn 60 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))

Read more...

Các dự án liên kết cùng đối tác Nhật Bản mang đến thành công cho Nam Long Group (NLG)

Sau 5 năm bắt tay cùng các đối tác Nhật Bản, NLG đã hình thành, phát triển 6 dự án từ quy mô nhỏ đến mô hình đại đô thị. Qúa trình mở rộng quỹ đất, kiến tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng tốt, NLG đang ngày càng khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường.

Flora Anh Đào là dự án đầu tiên NLG bắt tay thử nghiệm triển khai cùng đối tác Nhật vào năm 2015. Dự án này có diện tích 1,1ha với mật độ xây dựng 28%.

Sau thành công của dự án Flora Anh Đào, năm 2016 NLG tiếp tục hợp tác quy mô lớn hơn với đối tác ngoại bằng 2 dự án: Fuji Residence và Kikyo Residence. Dự án liên kết không còn là một cụm chung cư mà thay vào đó là khu đô thị vừa và nhỏ có sự kết hợp của 2 dòng sản phẩm Flora và Valora đã cho người mua có thêm sự lựa chọn.

Năm 2017 đánh dấu mối liên kết hợp tác Nhật Bản – NLG phát triển lên một vị thế mới với việc bắt tay triển khai các dự án khu đô thị có quy mô lớn theo tiêu chí “All in one”. Sản phẩm nhà ở đa dạng hơn, hệ thống tiện ích dịch vụ được chú trọng đầu tư hơn nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi chất lượng, phục vụ tất cả nhu cầu hằng ngày như học tập, làm việc, giải trí, mua sắm,… mà không cần di chuyển xa ra ngoài khu đô thị.
Các dòng sản phẩm được giới thiệu tại dự án gồm: căn hộ biệt lập Flora Mizuki, biệt thự cao cấp Valora Mizuki, nhà phố thương mại Valora Mizuki. Hiện NLG đã bàn giao Valora Mizuki và cất nóc Flora Mizuki giai đoạn 1.

Năm 2018, NLG ghi dấu bởi dự án chất lượng cao, định hình phong cách sống mới quận Bình Tân với “thành phố an cư đa tiện ích” – Akari City.

Dự án cũng cho thấy định hướng rõ nét con đường phát triển sản phẩm của “liên minh” NLG – Nhật Bản đang dần tiệm cận với những phong cách sống tiện nghi hiện đại tại các quốc gia phát triển.
Năm 2018 thị trường cũng chứng kiến bước đột phá lớn trong liên kết của NLG với đối tác Nhật khi công bố thông tin về đại đô thị Waterpoint, Long An có tổng quy mô 355ha. Bước đầu, NLG khai thác giai đoạn 1: 165ha tập trung dòng sản phẩm Valora dưới các loại hình: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Thông qua 6 dự án đã và đang triển khai tại thị trường TP. HCM và Long An cho thấy mối liên kết ngày càng bền chặt giữa NLG và các đối tác Nhật Bản. Từ việc hình thành nên các dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, hình thành nên hệ thống dịch vụ – tiện ích chất lượng cao, quy mô các dự án cũng ngày càng lớn. Đây chính là cơ sở giúp các dự án nâng tầm chất lượng sống cho nguồn cư dân tương lai.

Từ nền tảng liên kết chặt chẽ trong 5 năm qua, thời gian tới NLG có kế hoạch tiếp tục hợp tác cùng các đối tác ngoại công bố thêm các dự án mới tại Đồng Nai, Hải Phòng, tiếp tục cung cấp thêm cho các thị trường các sản phẩm nhà ở chất lượng cao.

(Nguồn: CafeF)

Read more...

Nam Long Group (Hose:NLG) mục tiêu tăng trưởng 20-30% và định hướng phát triển khu đô thị cho 3 năm tới

Năm 2018, Nam Long Group ước đạt 3.514 tỷ đồng doanh thu và 704 tỷ đồng lợi nhuận ròng. Định hướng trong 3 năm tới tập trung phát triển khu đô thị với các dự án quy mô lớn, kiến tạo hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại buổi gặp nhà đầu tư, tổ chức tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh chiều ngày 19/12/2018, đại diện CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) cho biết, năm 2018, NLG ước đạt 3.514 tỷ đồng doanh thu và 704 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ.

Năm 2019, tập đoàn tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm Akari City 8,5ha, Mizuki Park 26ha và South Gate 165ha (Giai đoạn 1 của Waterpoint Township 355ha). NLG mục tiêu lợi nhuận sau thuế 2019 khoảng 850 – 900 tỷ đồng nhờ có sự đóng góp chính của các sản phẩm dự án Mizuki Park, 50% dự án Akari và phần chuyển nhượng 35 ha đất dự án South Gate, lợi nhuận từ các liên doanh; và xây dựng kế hoạch lợi nhuận 1.100 tỷ đồng vào năm 2020.

Đối với dự án Akari, NLG phải lùi ngày mở bán dự án sang khoảng quý II – III/2019 thay vì trong quý IV/2018 như kế hoạch do cung không gặp cầu. Lượng khách hàng quan tâm dự án Akari lên đến 2.506 khách, cao hơn gần 3 lần so với số lượng 950 căn hộ 3 block đầu tiên dự kiến được tung ra. Vì vậy, Nam Long quyết định lùi thời gian mở bán để nâng cấp thiết kế và sẽ đem toàn bộ số lượng sản phẩm 1.800 căn hộ giai đoạn 1 chào bán 1 lần duy nhất vào quý II – III/2019. Đối với dự án South Gate, NLG dự kiến mở bán trong quý II/2019 và sản phẩm chính của dự án này là dòng sản phẩm Valora đất nền biệt thự/nhà liền kề.

Trong giai đoạn 2019-2021, Nam Long lên kế hoạch đưa ra thị trường 4.000 sản phẩm EHome/ EHomeS, 11.000 sản phẩm Flora và 4.800 sản phẩm Valora. Dòng sản phẩm Flora và Valora đưa ra thị trường trong giai đoạn 2019 -2021 gấp 3 và gấp gần 10 lần so với giai đoạn 2015 -2018.

Ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch HĐQT cho biết, định hướng phát triển của NLG trong 3 năm tới vẫn tập trung vào 3 mảng gồm: Phát triển khu đô thị với các dự án quy mô lớn, kiến tạo hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế; Phát triển quỹ đất phục vụ các khu đô thị lên đến 250 ha không chỉ gói gọn ở TP. Hồ Chí Minh, mà còn ở Cần Thơ , Đồng Nai , Hải Phòng….; Phát triển bền vững với mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trong 3 năm sắp tới là 20%– 30%/năm, trong đó mục tiêu kiểm soát lãi vay nợ ở mức thấp.

Trở lại với tình hình chững lại của thị trường bất động sản, nguồn cung đang bị hạn chế và chưa đáp ứng được nhu cầu. Nhìn lại câu chuyện đóng băng thị trường giai đoạn 2009-2010, vấn đề thời điểm này cũng chỉ liên quan đến tài chính, tức Chính phủ siết chặt nguồn vốn tín dụng cho bất động sản. Và, điều này hoàn toàn khác với khủng hoảng thừa cung như thực tế tại các quốc gia lân cận, điển hình có Thái Lan.

Nhận thấy được vấn đề, Nam Long chọn hướng phát triển bước ra biên giới, vận động các nguồn vốn rẻ như liên kết đầu tư với đối tác nước ngoài, trong đó có 2 đối tác chiến lược Nhật Bản là Nishitetsu Group và Hankyu Hanshin Properties Corp góp vốn đầu tư trực tiếp vào dự án hay huy động vốn từ trái phiếu. Theo công bố chính thức của The Asset trên www.theasset.com/awards, Nam Long đã đạt giải thưởng “Trái phiếu tốt nhất” tại thị trường vốn Việt Nam 2018 thuộc hạng mục ‘Thương vụ tốt nhất Đông Nam Á” (Best Deals – Southeast Asia) được đánh giá dựa trên kết quả giao dịch thành công trong đợt phát hành trái phiếu đầu tiên của Nam Long vào ngày 19/6/2018. Tổng giá trị vốn trái phiếu NLG huy động được 660 tỷ đồng với lãi suất cố định 6,5%/năm và kỳ hạn 7 năm.

Điều này mang đến nguồn vốn cần thiết để đáp ứng nhu cầu về chi phí vốn và nguồn vốn cho đầu tư đất nhằm phát triển theo định hướng nhà phát triển khu đô thị và khẳng định về khả năng huy động vốn giá rẻ của NLG cũng như quản trị tỷ lệ nợ cực thấp so với các doanh nghiệp cùng ngành.

(Nguồn: Dantri.com.vn)

Read more...

Nam Long Day: Chiến lược phát triển khu đô thị và mở rộng thị trường

Ngày 28/03/2019 tại khách sạn Intercontinental, Tp.HCM, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã công bố chiến lược phát triển khu đô thị và mở rộng thị trường. Theo đó, trong năm nay bên cạnh việc đẩy mạnh triển khai hơn 400 hecta quỹ đất sạch sẵn có, Nam Long sẽ mở rộng thị trường kinh doanh ra phía Bắc và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hơn 200 hecta quỹ đất mới phù hợp với việc phát triển các khu đô thị, sẵn sàng phục vụ cho việc hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam.

Hơn 3000 người đã quan tâm và tham dự sự kiện Nam Long Day 28/03/2019

Các khu đô thị mới của Nam Long có quy mô từ 20-200 hecta và đều là những quỹ đất sạch tập trung tại TPHCM, Đồng Nai, Long An và Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Bên cạnh khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ, hạ tầng đô thị liên tục được nâng cấp, các tỉnh, thành này còn có tốc độ tăng dân số rất cao, tập trung nhiều khu công nghiệp và lực lượng lao động trẻ…, rất phù hợp cho sự phát triển những khu đô thị mới phục vụ nhu cầu an cư, giải trí, học tập, thương mại của người dân.

Trong quá khứ, Nam Long đã phát triển thành công các khu đô thị như khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông (Q.7 28 hecta), khu đô thị Nam Long – Phước Long B (Q.9 34,7 hecta), khu đô thị Nam Long – Phú Hữu (Q.9 17,5 hecta), khu đô thị Nam Long – Bình Dương (12,55 hecta), khu đô thị Nam Long – Cần Thơ (80 hecta)… Năm 2018 Nam Long tiếp tục triển khai thành công cùng lúc ba khu đô thị Mizuki – Nguyên Sơn (Nam Sài Gòn, 37 hecta), Akari City (Bình Tân, 8,5 hecta) và Waterpoint (Long An, giai đoạn 1 khoảng 165 hecta). Trên đà tăng tốc, năm 2019, Nam Long đã mua lại ba quỹ đất mới tại Đồng Nai và Hải Phòng gồm: dự án Nam Long Waterfront có quy mô 170 hecta, khu đô thị Nam Long- Đại Phước quy mô 45 hecta và dự án Nam Long – Hải Phòng quy mô 21 hecta.

Khu đô thị Nam Long Waterfront tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách khu đô thị VinCity (quận 9, TPHCM) chỉ một con sông Đồng Nai. Đây là khu vực kinh tế phát triển năng động bậc nhất của tỉnh Đồng Nai. Trong bán kính chỉ khoảng 5km, từ Nam Long Waterfront dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng như quốc lộ 51, quốc lộ 1A, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cảng hàng không quốc tế Long Thành và Metro Bến Thành – Suối Tiên – Biên Hòa… Khu vực này cũng đang tập trung hàng loạt khu công nghiệp lớn như Biên Hòa 1 và 2, Amata, Long Bình, Tam Phước, Long Thành…với hàng chục ngàn chuyên gia và người lao động làm việc, sinh sống. Xung quanh khu vực dự án Nam Long Waterfront tọa lạc còn sẵn có nhiều tiện ích như khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân golf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark, trung tâm hành chính Long Thành, trung tâm hành chính thành phố Biên Hòa, đồng thời dễ dàng tiếp cận Làng đại học Quốc gia TPHCM, khu du lịch Suối Tiên, Bệnh viện Ung bướu 2, Bến xe Miền Đông mới và khu công nghệ cao quận 9.

Hiện dự án Nam Long Waterfront đã có quyết định giao đất, đóng tiền sử dụng đất, được phê duyệt quy hoạch 1/500 và được cấp sổ đỏ. Theo kế hoạch, dự án sẽ được Nam Long triển khai ngay trong giai đoạn 2019 – 2025 với tổng vốn đầu tư lên đến 9.200 tỉ đồng. Sản phẩm đưa ra thị trường gồm hơn 4.000 căn villa và 3.000 căn hộ.

Khu đô thị Nam Long Đại Phước tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án nằm trên đảo Đại Phước được mệnh danh là “hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” được bao bọc bởi sông Sài Gòn quanh năm thoáng mát. Với vị trí đắc địa tiếp giáp với Quận 2, quận 7 và Quận 9 của TPHCM, từ Nam Long Đại Phước dễ dàng tiếp cận với các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 51A, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành và sân bay Long Thành trong tương lai. Đặc biệt, khi đường vành đai 3 hoàn thành vào năm 2020, từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 20-25 phút.

Bên cạnh đó, Nam Long Đại Phước còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp khi nằm trải dọc 1.200m sông Cái và tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội do tiếp giáp khu công viên trung tâm CBD, sân golf Jeongsan, chưa kể các tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân trong đô thị.

Hiện dự án Nam Long Đại Phước đã hoàn tất đền bù giải phóng mặt bằng, đóng tiền sử dụng đất, được phê duyệt quy hoạch 1/500 và cấp sổ đỏ. Theo kế hoạch, dự án sẽ được Nam Long phát triển trong giai đoạn 2019-2021 với tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng, sản phẩm chủ yếu là biệt thự song lập và đơn lập.

Trong khi đó, Nam Long – Hải Phòng là dự án đầu tiên trong chiến lược mở rộng ra thị trường phía Bắc của tập đoàn Nam Long. Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20 phút di chuyển qua cầu Bính, khu đô thị Nam Long – Hải Phòng nắm giữ vị trí vô cùng chiến lược và sở hữu mạng lưới giao thông hiện đại cả về đường bộ, đường biển và hàng không kết nối thông suốt với thành phố Hà Nội cũng như tỉnh Quảng Ninh. Có thể kể đến như quốc lộ 5, quốc lộ 38, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, sân bay Cát Bi…

Đặc biệt, Nam Long – Hải Phòng tọa lạc trong khu vực đang phát triển rất sầm uất, dân cư đông đúc và nhiều tiện ích hiện hữu như khu công nghiệp sạch VSIP, sân golf Vũ Yên, Trung tâm thương mại Aeon Mall, cảng nước sâu Rạch Huyện… Từ nay đến năm 2020, khi hàng loạt cây cầu gồm Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Vũ Yên…đưa vào sử dụng thì thời gian di chuyển từ khu đô thị Nam Long – Hải Phòng vào trung tâm thành phố Hải Phòng sẽ rút ngắn chỉ còn 10 phút.

Hiện nay dự án Nam Long – Hải Phòng đã hoàn thiện pháp lý và sẽ được Nam Long triển khai thành hai giai đoạn. Tổng cộng dự án cung cấp cho thị trường khoảng 850 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại; 2.200 căn hộ kèm theo hệ thống tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, sân thể dục thể thao…

Ông Steven Chu – Tổng giám đốc tập đoàn Nam Long – cho biết: “Nam Long đã chuẩn bị cho chiến lược phát triển khu đô thị bứt phá từ nhiều năm trước thông qua việc hợp tác với các nhà đầu tư ngoại, tích lũy tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản, tìm kiếm quỹ đất… Đây chính là thời điểm để Nam Long tự tin cất cánh”.

Thật vậy, điểm lại những quỹ đất vừa được mở khóa năm 2018 như Mizuki và Waterpoint, có thể thấy được tầm nhìn phát triển của Nam Long từ mười mấy năm trước. Các quỹ đất này tính đến thời điểm hiện tại đã trở thành những quỹ đất vàng khi được định giá khá tốt. Đơn cử chỉ tính riêng phần diện tích đất 165 ha (đất thô) thuộc giai đoạn 1 của Waterpoint tương đương 45% tổng diện tích dự án (355ha) được hãng dịch vụ tư vấn bất động sản quốc tế Cushman & Wakefield (C&W) ước tính giá khoảng 65 USD/m2. Tức giá trị bất động sản giai đoạn 1 vào khoảng 106,8 triệu USD (tương ứng 2.430 tỷ đồng). Trong khi đó, toàn bộ diện tích 355ha nêu trên mới được hạch toán trên sổ sách của Nam Long theo giá trị ban đầu là 1.504 tỷ đồng.Như vậy với giả định Nam Long sẽ góp 50% vốn vào liên doanh thực hiện dự án Waterpoint, công ty có thể sẽ ghi nhận thêm khoảng 1.700 tỷ đồng lợi nhuận từ định giá miếng đất 165 ha.

Thành công tương tự đã diễn ra tại khu đô thị Mizuki – Nguyên Sơn với kỉ lục bán hàng giai đoạn 1 là 1000 căn hộ thuộc dòng Flora và 1000 căn hộ EHomeS, nhà phố/biệt thự Valora chỉ trong vòng thời gian rất ngắn, đem về tổng doanh số cho tập đoàn gần 4000 tỷ.

Đại diện Tập Đoàn Nam Long và các đối tác chiến lược hợp tác phát triển Khu đô thị

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh và hợp tác tại các khu đô thị mới, ông Nguyễn Minh Quang – Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Nam Long – cho biết: “Bên cạnh việc duy trì các sản phẩm cốt lõi “vừa túi tiền” thuộc dòng Ehome, Flora, Valora, tại các dự án, Nam Long sẽ mở ra hình thức kinh doanh hợp tác rất đặc biệt. Theo đó, chúng tôi sẽ ưu tiên cho các đối tác mua sỉ những quỹ đất sạch, pháp lý hoàn thiện và đã làm hạ tầng của Nam Long để phát triển riêng. Đồng thời, Nam Long cũng sẽ mở rộng hợp tác với các nhà phát triển bất động sản thương mại như bệnh viện, trường học, siêu thị…để tạo ra những tiện ích phục vụ cho cư dân sinh sống trong các khu đô thị của Nam Long cũng như khu vực lân cận”.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose:NLG))

Read more...

NLG: Năm 2018 lãi ròng 761 tỷ đồng, số dư tiền chiếm 22% tổng tài sản

Tại ngày 31/12/2018, tổng tài sản của NLG đạt gần 9.572 tỷ đồng, tăng 21% so với hồi đầu năm, trong đó, tiền và các khoản tương đương tiền đạt hơn 2.100 tỷ đồng, chiếm 22% tổng tài sản.

CTCP Đầu tư Nam Long (mã NLG) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2018 bao gồm báo cáo riêng và báo cáo hợp nhất.
Theo đó, đối với báo cáo tài chính riêng (công ty mẹ), quý IV doanh thu thuần đạt gần 419 tỷ đồng, giảm 1%; lợi nhuận sau thuế gần 812 tỷ đồng, tăng 651% so với cùng kỳ năm trước. Theo NLG lợi nhuận công ty mẹ tăng mạnh do phần lãi hoạt động tài chính (cổ tức được nhận và lãi từ các khoản đầu tư).

Lũy kế cả năm doanh thu thuần công ty mẹ đạt hơn 943 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.086 tỷ đồng, tăng 86,9% so với năm 2017.

Đối với hợp nhất, quý IV/2018, doanh thu thuần đạt 813,5 tỷ đồng, giảm 47%; lợi nhuận sau thuế 125,8 tỷ đồng, giảm 31% so với cùng kỳ năm trước. NLG cho biết, kết quả kinh doanh quý IV/2018 giảm 31% do số lượng sản phẩm bàn giao giảm so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu thuần trong kỳ giảm đến 47% do các dự án mới như Mizuki, EhomeS Nam Sài Gòn, Valora Island … đang trong quá trình xây dựng. Các dự án cũ Fuji, Kikyo Valora, Kikyo Flora đã dần hoàn tất tiến độ giao nhà trong quý III/2018. Doanh thu trong quý phần lớn được đóng góp từ bàn giao căn hộ với tổng số tiền 428 tỷ đồng chiếm 53% và bàn giao biệt thự với tổng số tiền 84 tỷ đồng chiếm 10%.

Lũy kế cả năm 2018, doanh thu thuần đạt gần 3.554 tỷ đồng, tăng hơn 12%; lợi nhuận gộp đạt hơn 1.500 tỷ đồng, tăng 15,8%; lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ gần 761 tỷ đồng, tăng 42,2% so với năm 2017. Lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu theo NLG đạt 3.509 đồng cho năm 2018.

Tại ngày 31/12/2018, tổng tài sản của NLG đạt gần 9.572 tỷ đồng, tăng 21% so với hồi đầu năm, tương đương tăng khoảng 1.666 tỷ đồng, trong đó, tiền và các khoản tương đương tiền hơn 2.100 tỷ đồng, chiếm 22% tổng tài sản. Tổng tài sản tăng chủ yếu do tăng đầu tư vào công ty liên kết và công ty liên doanh (tăng 931 tỷ đồng); tăng phải thu ngắn hạn khác hơn 800 tỷ đồng (tạm ứng mua cổ phần 802 tỷ đồng).

(Nguồn: bizlive)

Read more...

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG ĐẠT DANH HIỆU “CHỦ ĐẦU TƯ CỦA NĂM”

Trong khuôn khổ giải thưởng Ashui Awards ngày 31/12/2018 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã vinh dự nhận giải thưởng Nhà phát triển Bất động sản của năm.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh những đóng góp của tập đoàn Nam Long cho cộng đồng thông qua chiến lược phát triển nhà ở với thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Các dự án của Công ty đã được hơn 17.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư. Chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Họ đã trở thành những cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ cho Nam Long những kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới. Một số cổ đông chiến lược của Nam Long: IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC… Ở cấp độ dự án Nam Long có những mối quan hệ hợp tác với các Công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Indochina Land, Gamuda…

Ashui Awards là giải thưởng kiến trúc do Hội Quy hoạch phát triển đô thị VN bảo trợ nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội; tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao, và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển ngành Xây dựng tại Việt Nam.
Năm nay là mùa thứ 7 của giải thưởng. Kết quả dựa trên bình chọn của hội đồng tuyển chọn (50%) và cộng đồng (50%) qua trang web của hội.

Nguồn: http://ashui.com

Read more...

5 YẾU TỐ NỔI BẬT CỦA CĂN HỘ KÊNH ĐÀO FLORA MIZUKI

Thương hiệu chủ đầu tư, vị trí chiến lược, tiện ích phong phú và giá bán hấp dẫn.. là những yếu tố nổi bật giúp căn hộ kênh đào Flora Mizuki thu hút khách hàng.

1. Chủ đầu tư nổi tiếng

Flora Mizuki do hai nhà tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư với tập đoàn Nam Long. Trong khi Nam Long có 25 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản, đã phát triển thành công 8 khu đô thị quy mô lớn và tiêu thụ 15.000 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất nền thì hai đối tác ngoại cũng đều là những tập đoàn bất động sản hàng đầu và có hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 căn hộ, đất biệt thự và biệt thự… Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.

Flora Mizuki nằm trải dọc hệ thống kênh đào rộng 17.000m2 tuyệt đẹp.

2. Vị trí chiến lược

Flora Mizuki nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park quy mô lên đến 26 ha trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120 mét. Đây không chỉ là một trong những dự án quy mô lớn nhất tại Nam Sài Gòn mà còn giữ vị trí chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây thành phố, trung tâm quận 1, quận 5 với khu Nam Sài Gòn. Từ Flora Mizuki rất dễ dàng kết nối đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50… Trong tương lai Flora Mizuki còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buyết nhanh BRT…Cũng nhờ vị trí chiến lược này, khu vực Flora Mizuki tọa lạc được quy hoạch phát triển thành đô thị tri thức, tập trung các trường đại học lớn, các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao, thương mại, giải trí kết hợp đô thị sinh thái.

3. Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Flora Mizuki được quy hoạch biệt lập với hệ thống bảo vệ 24/24h, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp chỉ phục vụ cho cư dân nội khu như shophouse, hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí… Đặc biệt, cư dân Flora Mizuki còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú của khu đô thị Mizuki Park gồm đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại – dịch vụ; trung tâm thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh…

Không gian phòng khách, bếp và phòng ăn của căn hộ Flora Mizuki được thiết kế liên thông.

4. Tiềm năng và mức giá hấp dẫn

Được đầu tư cao cấp nhưng giá bán của Flora Mizuki chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Mức giá này rất hấp dẫn nếu so với môi trường sống, hệ thống tiện ích tầm khu đô thị mà cư dân Flora Mizuki được thụ hưởng cũng như so với mặt bằng giá căn hộ tại khu Nam. Hơn nữa, Nam Sài Gòn đang phát triển sôi động, nhiều công trình giao thông trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, đường Vành đai 2, cao tốc Bến Lức – Long Thành…đang được triển khai xây dựng hứa hẹn kích thích lĩnh vực bất động sản phát triển “nóng”. Nhờ đó, giá trị căn hộ Flora Mizuki cũng sẽ nhanh chóng tăng lên trong thời gian tới.

5. An tâm chất lượng và thời gian giao nhà

Trong giai đoạn 1 của Flora Mizuki, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường hai block với tổng cộng 576 căn hộ có “view” nhìn tuyệt đẹp ra hệ thống kênh đào trong xanh rộng 17.000m2 và rạch Lào 20 mét, rạch Ngang 60 mét. Thuộc dòng sản phẩm Flora với thiết kế ưu việt và đã có hơn 1.900 căn hộ tiêu thụ thành công, khách hàng mua Flora Mizuki hoàn toàn an tâmvề các vấn đề liên quan đến chốn an cư. Bởi đồng hành với chủ đầu tư phát triển dự án đều là những thương hiệu uy tín của lĩnh vực bất động sản, xây dựng như Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (Singapore), Aurecon (Úc), Yellowstone Consultants (Úc) và đặc biệt là NQH với hơn 400 công trình đã thực hiện tại khu vực Đông Nam Á và 8 năm liên tiếp được BCI Asia trao tặng giải thưởng “Top 10 Architecture Award”.

Flora Mizuki nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 ha với hệ thống giao thông kết nối thông suốt.

________________________________________
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902 000 895
Website: www.mizuki.vn

 

Read more...

KHU ĐÔ THỊ MIZUKI PARK NHẬN LIÊN TIẾP 2 GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ TẠI ASIA PROPERTY AWARDS 2018

Ngày 4/5/2018 tại Lễ trao giải Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2018 ( Asia Property Awards 2018) vừa tổ chức tại Bangkok (Thái Lan), khu đô thị Mizuki Park của Công ty CPĐT Nam Long (Hose: NLG)- Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước để giành chiến thắng hạng mục “KHU PHỨC HỢP TỐT NHẤT” (Best Mixed use Development) và “KHU CĂN HỘ BIỆT LẬP TỐT NHẤT” (Best Condominium) cho dự án Flora Mizuki ( dự án thành phần thuộc khu đô thị Mizuki Park)

Asia Pacific Property Awards là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của rất nhiều quốc gia trong khu vực trong các hạng mục từ nhà phát triển bất động sản, dự án phát triển, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất… Để đạt được danh hiệu cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm hơn 60 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới.

Khu đô thị Mizuki Park nhận giải “KHU PHỨC HỢP TỐT NHẤT” (Best Mixed use Development) và “KHU CĂN HỘ BIỆT LẬP TỐT NHẤT” (Best Condominium) cho dự án Flora Mizuki

Tọa lạc trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh lộ giới 120m với 10 làn xe, 26 hecta khu đô thị Mizuki Park gồm 4676 căn hộ biệt lập Flora Mizuki, khoảng 170 nhà phố Valora Mizuki, biệt thự Valora Island và khu villa với hàng loạt các tiện ích đa dạng như đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2.5km dọc kênh nhân tạo và trục đường chính; 1.7 hecta hồ cảnh quan, hơn 103.000 m2 cây xanh; 7.500m2 công trình y tế; hơn 40.000m2 đất giáo dục, 15.000 m2 đất thương mại và căn hộ kết hợp thương mại- dịch vụ, khu công trình hành chính- văn hóa hơn 5000m2…

Khu đô thị còn có các tiện ích ngoài trời rất đa dạng và được quy hoạch đan xen với hệ thống kênh, rạch tuyệt đẹp bao quanh dự án. Trong đó nổi bật là công viên sinh thái, quảng trường trung tâm, công viên gia đình, công viên thiền, công viên trẻ em, vườn bonsai, bến du thuyền, khu thể dục thể thao, khu câu cá giải trí, hồ bơi người lớn và trẻ em, đường dạo bộ, đường chạy xe đạp, khu thả diều…

Tại Mizuki Park, các dự án thành phần như Flora Mizuki đều sở hữu những tiện chung của khu đô thị, ngoài ra cư dân tại đây còn được thụ hưởng các tiện ích nội khu dành riêng cho mình như kênh đào, công viên kênh đào, shophouse; hồ bơi người lớn và trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà; khu BBQ; khu thể dục thể thao, gym; phòng giải trí, bảo vệ, an ninh riêng…

Phát biểu về giải thưởng, ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long chia sẻ: “Khu đô thị Mizuki Park là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long trong năm 2017 – 2024, và chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công của dự án thứ 4 cùng hợp tác với 2 đối tác Nhật này. Việc liên tiếp dành được giải thưởng Asia Property Awards 2018 trong 4 năm vừa qua là một vinh dự rất lớn đối với chúng tôi và cũng là sự khẳng định chắc chắn cho những nỗ lựcc phát triển và hoàn thiện không ngừng của Nam Long để đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng và tốt nhất.”

Read more...

SỰ KHÁC BIỆT NƠI CĂN HỘ KÊNH ĐÀO FLORA MIZUKI

(Địa ốc) – Chỉ trong một buổi sáng ngày mở bán, hơn 500 căn hộ kênh đào Flora Mizuki, thuộc dự án khu đô thị Mizuki Park, đã được giữ chỗ. Đây là một thành công lớn của dự án, đồng thời phản ánh xu hướng mới của người mua căn hộ.

Dự án căn hộ kênh đào Flora Mizuki nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Căn hộ kênh đào Flora Mizuki có gì khác biệt?

Từ đầu năm 2017 đến nay, Nam Sài Gòn đón nhận thêm nhiều dự án mới được công bố. Trong đó, dự án có quy mô lớn thu hút sự chú ý là khu đô thị Mizuki Park với diện tích lên đến 26 héc ta do những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản gồm Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư.

Được bao bọc bởi rạch Ngang rộng 60 mét, rạch Lào 20 mét, dự án này cung cấp cho thị trường 4.676 căn hộ biệt lập dòng Flora, khoảng 170 nhà phố và 44 biệt thự đảo dòng Valora. Với quy mô của một khu đô thị nhưng mật độ xây dựng của Mizuki Park chỉ có 29%, phần lớn diện tích dành cho các mảng xanh và tiện ích. Cụ thể, dự án bao gồm 17.000 mét vuông kênh đào, hơn 40.000 mét vuông trường học, 15.000 mét vuông thương mại – dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, 2,5km đường dạo bộ, 1,4km đường đạp xe, 103.000 mét vuông cây xanh và khu vui chơi giải trí, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…

Theo giới kinh doanh bất động sản, với quy mô và hệ thống tiện ích đẳng cấp, khu đô thị Mizuki Park hứa hẹn trở thành điểm nhấn mới về cảnh quan, kiến trúc và tiện ích tại Nam Sài Gòn. Hơn nữa, dự án nằm trong khu vực đang triển khai nhiều công trình hạ tầng như tuyến metro số 4A, metro số 5, monorail số 2, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2… nên rất giàu tiềm năng tăng giá.

Nằm trong khu đô thị Mizuki Park, bên cạnh hệ thống tiện ích chung, cư dân khu căn hộ Flora Mizuki còn được thụ hưởng các tiện ích dành riêng cho mình trong khu biệt lập như shophouse; hồ bơi người lớn và trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà; khu BBQ; khu thể dục thể thao, gym; kênh đào, công viên kênh đào; phòng giải trí, bảo vệ, an ninh riêng… Chính vì vậy, việc căn hộ Flora Mizuki được khách hàng đón nhận nồng nhiệt không phải điều bất ngờ. Trong đợt 1 giới thiệu, chỉ trong một buổi sáng đã có hơn 500 căn hộ được khách hàng giữ chỗ (đạt tỷ lệ 99%). Trước đó, toàn bộ sản phẩm nhà phố và biệt thự của Mizuki Park cũng đã tìm được chủ nhân.

Được biết, giá bán của Flora Mizuki chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và đầy đủ công năng sử dụng, thanh toán tối đa 50% cho đến khi nhận nhà. Đây là mức giá thực sự hấp dẫn nếu so với mức độ đầu tư của khu đô thị Mizuki Park cũng như riêng khu căn hộ Flora Mizuki, những giá trị sống mà cư dân được thụ hưởng cũng như mặt bằng giá bất động sản tại Nam Sài Gòn.

Xu hướng mới trên thị trường căn hộ

Theo báo cáo mới nhất của CBRE Việt Nam, trong quí 3-2017, chỉ có 21 dự án căn hộ mới được chào bán tại thị trường TPHCM với tổng cộng 7.651 căn, giảm 20% so với quí trước và 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phân khúc trung cấp chiếm 60% tổng số căn chào bán, trong khi phân khúc cao cấp giảm tới 32% so với quí 2-2017. Về sức hấp thụ, CBRE Việt Nam ghi nhận quí 3 có 7.207 căn được tiệu thụ và các dự án mới mở bán vẫn đạt tỷ lệ hấp thụ tốt, nằm trong khoảng 77 – 84%.

Báo cáo nói trên cũng cho thấy lượng giao dịch của thị trường TPHCM đạt hơn 11.500 căn. Đặc biệt, tỷ lệ hấp thụ toàn thị trường đạt 32%, ổn định theo quí và tăng 13% tính theo năm.

Bên cạnh vị trí, giá bán, chủ đầu tư uy tín thì nhu cầu mua căn hộ đang tập trung vào các dự án quy mô lớn, được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú và đảm bảo an ninh để thuận tiện hơn trong các sinh hoạt hàng ngày. Nguyên nhân chủ yếu do quỹ thời gian của nhiều người ngày càng hạn hẹp và tình trạng kẹt xe, ngập nước tại một số khu vực.

“Xu hướng sắp tới của nhiều chủ đầu tư là phát triển những dự án quy mô lớn hơn, tích hợp nhiều tiện ích hơn, tạo nên hệ sinh thái nơi cư dân không chỉ để ở mà còn có thể học tập, giải trí, làm việc… để thu hút khách hàng”, ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối kinh doanh – tiếp thị của Nam Long, nhận định.

Hiện Nam Long đang bán tiếp giai đoạn 2 căn hộ Flora Mizuki với chính sách thanh toán chỉ 50% đến khi nhận nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline: 0902 000 895 • Website: www.mizuki.vn

Read more...