Nam Long (HOSE: NLG) ký thỏa thuận chiến lược với hàng loạt nhà cung cấp uy tín

Ngày 15/05/2020 tại Capital Tower – trụ sở chính của tập đoàn, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với hàng loạt nhà thầu cung ứng vật liệu xây dựng và dịch vụ uy tín. Đây là bước tiến quan trọng của Nam Long trong việc nâng cao năng lực phát triển dự án, chuẩn hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo chất lượng ổn định đúng tiêu chuẩn của các dòng sản phẩm, sẵn sàng cho việc phát triển đồng loạt các khu đô thị quy mô lớn trong thời gian sắp tới.

Cụ thể trong buổi kí kết, Nam Long đã thỏa thuận hợp tác với các thương hiệu uy tín như Jotun Việt Nam, Nippon Paint Việt Nam (sơn nội ngoại thất), Phan Vũ (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông), An Cường (cửa gỗ và nội thất gỗ), Phước Thạnh (công tắc, ổ cắm và thiết bị điện Panasonic), PBS Việt Nam (sàn gỗ), DTHome (thiết bị bếp, khóa điện tử, vật liệu nội/ngoại thất), Đất Mới (Tủ bếp Casta), C.N.D ( Nhôm kính), Bêtông ly tâm Thủ Đức – Long An (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông cốt thép), Lixil Việt Nam (thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, gạch ốp lát thương hiệu Inax, Grohe, American Standard), Vina Sanwa, Galaxy Sài Gòn (cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy), Vĩnh Tường ( trần, tường thạch cao)

Theo thỏa thuận, từng nhóm nhà cung cấp với các tiêu chí phù hợp với đa dạng các dòng sản phẩm của Nam Long như căn hộ vừa túi tiền EHome/EHomeS, căn hộ biệt lập Flora, nhà phố-biệt thự Valora, các dòng biệt thự, dinh thự cao cấp trong hệ sinh thái khu đô thị Nam Long sẽ đồng hành cùng tập đoàn trong việc cung cấp, đảm bảo chất lượng vật liệu tại toàn bộ các dự án khu đô thị Nam Long trong thời gian sắp tới.

“Bên cạnh đơn vị tổng thầu uy tín như Hòa Bình, Coteccons,…các đối tác VLXD sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng và phát triển dự án của chúng tôi, cùng Nam Long xây dựng những công trình để đời, những tổ ấm an cư chất lượng cho khách hàng. Các bên sẽ hợp tác dựa trên mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh mỗi bên, thống nhất kế hoạch hợp tác, phối hợp hành động chi tiết, hệ thống hóa quy trình hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bình đẳng và hiệu quả”- ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản NLG cho biết.

Nam Long hiện sở hữu 681 hecta quỹ đất sạch với chiến lược phát triển khu đô thị quy mô lớn rộng khắp tại các thị trường TPHCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng…cung cấp hàng ngàn sản phẩm nhà ở mỗi năm. Riêng trong năm 2020, Nam Long triển khai đồng loạt các dự án khu đô thị gồm Akari City (8,5ha), 165ha giai đoạn 1 của Waterpoint (355ha), Mizuki Park (26ha), Waterfront (170 hecta), Hải Phòng (21 hecta). Việc chuẩn hóa sản phẩm giúp Nam Long đảm bảo được chất lượng sản phẩm ổn định, đẩy nhanh tốc độ triển khai dự án, giữ vững cam kết với đối tác và đáp ứng nhu cầu về chất lượng của khách hàng trong thời gian sắp tới.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))

Read more...

1 Ngày an yên, tiện nghi tại Mizuki

Hoàn thành bàn giao giai đoạn 1 cuối năm 2019, 1.400 căn hộ kênh đào chất Nhật Flora tại khu đô thị Mizuki Park đang ngày một tràn đầy sức sống, trở thành “một nơi dừng chân lâu dài cho cuộc sống an cư”.

Bạn có biết tại sao mảnh đất nơi đây lại có tên gọi là “Mizuki”? Không chỉ xuất phát từ lý do dự án hợp tác liên doanh Việt – Nhật (Nam Long – Hankyu Hanshin Properties Corp & Nishi Nippon Railroad) mà cảm hứng còn bắt nguồn từ môi trường sống của khu đô thị này. Trong tiếng Nhật, “Mizu” có nghĩa là Thủy – Nước, hàm ý cho 17.000m2 hệ thống kênh đào, “Ki” là Mộc – Cây, đại diện cho quy hoạch 103.000m2 diện tích mảng xanh. Kết hợp “Thủy Mộc”, “Kênh đào, sông nước & Cây xanh”, đó chính là Mizuki. Đến với Mizuki – nơi mà mỗi ngày, mỗi giờ bạn và cả gia đình tận hưởng cuộc sống an yên giữa thiên nhiên trong lành và tiện nghi với tiện ích tầm khu đô thị hiện đại. Hãy thử một lần đến thăm nhà người thân Mizuki Park, bạn có thể sẽ phải lòng với cuộc sống nơi đây!

Dạo quanh một vòng khu đô thị, những cơn gió mát lành, màu xanh mướt của cỏ cây và một cuộc sống mới nhẹ nhàng, an yên chính là những điều mà bạn có thể cảm nhận được. Một sức sống mới đang lớn lên từng ngày, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị khu vực Bình Chánh. Với những tòa nhà hiện hữu vươn cao trên bầu trời, với hoa lá cây cỏ đâm mầm chồi xanh phản chiếu lấp lánh lên mặt nước kênh đào đặc trưng như chính tên gọi. Những không gian thoáng đãng với vô vàn tiện ích cùng những hoạt động thú vị vẫn diễn ra hằng ngày tại đây – khu đô thị người Nhật chọn đầu tư – Mizuki Park.

Bên cạnh đó, bạn có thêm sự lựa chọn với Yoga, Gym tại các phòng tập, hay máy thể dục ngoài trời, nằm tắm nắng bên hồ bơi trong khuôn viên tiện ích condominium biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân. Tận hưởng cảm giác thư giãn, sảng khoái để bắt đầu một ngày mới hẳn là một trải nghiệm thú vị!

Tôn trọng sự riêng tư, tiện lợi khi có nhu cầu mua sắm chính là những điều khiến mình hài lòng khi lựa chọn an cư trong căn hộ kênh đào tiện nghi. Tiết kiệm thời gian nấu ăn bằng việc “đi chợ nhanh” ngay tại các shophouse, siêu thị dưới chân tòa nhà hay bạn có thể lựa chọn order hàng đến tận cửa nhà.

Hệ thống shophouse, siêu thị, nhà thuốc, dịch vụ trong nội khu đã hình thành và có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu tại chỗ mà chẳng cần đi xa.

Một ngày ở nhà sẽ chẳng hề nhàm chán, ngột ngạt bởi niềm vui đến từ tổ ấm xinh xắn luôn được chăm chút, kèm theo đó là view kênh đào độc đáo vừa thoáng đãng, vừa mát mẻ. Những căn hộ chất ngất được chủ nhân “nghiện nhà” tự hào khoe lên báo như thế này thật khiến bao người phải “gato”.

Khi ánh hoàng hôn bắt đầu xuất hiện cũng là thời điểm mở ra khung giờ nhộn nhịp nhất tại khu đô thị Mizuki Park. Trên nền trời đang phản chiếu những vệt nắng cuối ngày là “sân chơi” của những cánh diều chao liệng. Dưới mặt đất là khung cảnh vui chơi đầy hào hứng của người lớn và trẻ nhỏ đang tham gia trò chơi cầu lông, bóng đá, chơi cát, câu cá…

Các bạn trẻ độc thân khi “phải lòng” kênh đào thơ mộng có thể tìm đến một góc yên bình để thảnh thơi nhâm nhi một ly trà, thưởng thức cuốn sách yêu thích, tận hưởng phút giây thư thái để cân bằng sự giữa công việc và cuộc sống.

Và khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn hắt lên bên những ô của sổ như những sắc màu đầm ấm của gia đình. Văng vẳng đâu đó vẫn là tiếng cười nói rộn rã, để bạn cùng mọi người xem bộ phim yêu thích, gọi facetime cho người thân, đăng post chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội… nhịp sống rất đỗi thân thương ấy sẽ trở thành những khoảnh khắc vô giá trong cuộc đời mỗi người.

(Nguồn: CafeF)

Read more...

Có gì trong căn hộ Mizuki Park giai đoạn 1?

Được tiêu thụ chỉ trong thời gian ngắn ra mắt năm 2018 và hoàn thành bàn giao cuối năm 2019, 1.400 căn hộ kênh đào chất Nhật Flora tại khu đô thị Mizuki Park có gì mà ngay trong thời gian hiện nay vẫn tạo nên sức hút cực kỳ lớn ở thị trường thứ cấp?


Hình thực tế một phần dự án khu đô thị Mizuki Park 26ha được phát triển bởi liên doanh Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, hạ tầng kết nối với trung tâm thành phố được đầu tư xây dựng như nút giao ngã 3 Mizuki-Nguyễn Văn Linh, hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cư dân từ đó cũng dễ dàng tiếp cận với tiện ích khu vực lân cận, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 4, Quận 5 hay trung tâm thành phố. Mizuki Park được đánh giá là dự án khu đô thị mới nổi bật tại khu vực Nam Sài Gòn.

Phát triển bởi liên doanh Nam Long Group và hai đối tác chiến lược Nhận Bản Hankyu Hanshin Properties Corp., Nishi Nippon Railroad, Mizuki đạt quy mô 26ha với tổng cộng khoảng 5.000 căn hộ biệt lập Flora Mizuki, 600 nhà phố thương mại, nhà phố, biệt thự dòng Valora và biệt thự cao cấp.

Trong giai đoạn 1, Flora Mizuki Park là sản phẩm chủ đạo đã bàn giao 1.400 căn hộ cho khách hàng dọn vào sinh sống.

17.000m2 hệ thống kênh đào len lỏi trong khắp dự án khu đô thị Mizuki Park

Điểm nhấn đặc biệt cho khu đô thị chính là hệ thống kênh đào rộng 17.000m2 và rạch Lào 20 mét, rạch Ngang 60m len lỏi khắp dự án và ôm trọn toàn bộ các khối chung cư Flora Mizuki Park giai đoạn 1. Tất cả căn hộ Flora Mizuki đều có khả năng sở hữu view kênh đào thoáng mát để mỗi ngày đều “mở mắt thấy thiên nhiên”.

Chủ nhân của nơi đây sẽ được tận hưởng những tiện ích quy mô tầm khu đô thị như đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, 103.000m2 cây xanh, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao; 40.000m2 trường học, 15.000m2 thương mại – dịch vụ, trung tâm thể thao, khu y tế, khu vui chơi giải trí,…

Hiện nay, hệ thống shophouse, siêu thị, nhà thuốc, dịch vụ trong nội khu đã hình thành và có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu tại chỗ cho cư dân.

Bên cạnh đó, lớp tiện ích chung cư biệt lập nội khu condominium chỉ dành riêng cho dân cư Flora Mizuki bao gồm hồ bơi người lớn – trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao trong nhà – gym, thư viện, hồ cảnh quan, công viên, ven hồ, phòng giải trí… đã đi vào vận hành, có thể mang đến cho mọi người cuộc sống riêng tư, thoải mái tại chốn an cư riêng của mình.

Tiện ích biệt lập Condominium chỉ dành riêng cho cư dân Flora Mizuki Park

Đối với căn hộ kênh đào Flora Mizuki, các đơn vị tham gia phát triển đều là những công ty hàng đầu trong lĩnh vực BĐS và xây dựng như Conybeare Morrison CM+ (Úc – thiết kế quy hoạch), CPG (Singapore – thiết kế cảnh quan), Aurecon (Úc – tư vấn thiết kế hạ tầng), Yellowstone Consultants (Úc – tư vấn thiết kế hạ tầng) và NQH (Việt Nam – tư vấn kiến trúc căn hộ).

Căn hộ được xây dựng theo phong cách condo Nhật Bản đạt chuẩn của dòng Flora được đảm bảo an ninh 24/24 giờ bằng video phone, camera, thẻ từ cho thang máy và thẻ từ từng căn hộ.

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 56m2 – 98m2 bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, đầy đủ công năng và phù hợp với đa dạng nhu cầu từ độc thân, các cặp vợ chồng trẻ cho đến gia đình đông thành viên.

Thiết kế căn hộ thông minh, hệ thống cửa sổ, ban công, lô gia đón gió, đón sáng tự nhiên làm tăng khả năng đối lưu không khí, sự thông thoáng và mát mẻ đồng thời góp phần tiết kiệm điện cho chủ nhân căn hộ Flora Mizuki bằng việc giảm sử dụng các thiết bị điện như máy quạt, máy điều hòa, đèn chiếu sáng,….

Căn hộ bàn giao hoàn thiện gồm: sàn gỗ toàn bộ, mặt bếp đá granite, bếp điện từ nhập khẩu, bồn rửa đôi inox, tủ bếp trên dưới hoàn thiện, cửa đi chính gỗ chống cháy kèm khóa số, hệ thống video call, thiết bị vệ sinh cao cấp, hệ thống thông gió cưỡng bức…

Cùng với sự phát triển của các cụm dự án xung quanh như biệt thự đảo nhỏ Valora Island, khu compound Valora Camellia, khu dân cư EHomeS Nam Sài Gòn, khu đô thị Mizuki Park đang ngày một tràn đầy sức sống, trở thành một nơi sầm uất, hiện đại và đáng sống của người dân TP.HCM.

(Nguồn: Cafeland)

Read more...

Với quỹ đất lớn đắc địa, cổ phiếu Nam Long đang trở nên hấp dẫn?

Theo ước tính, Nam Long (NLG) đang sở hữu quỹ đất lên đến 640 hecta…

Năm 2019, CTCP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) đã mở rộng thêm quỹ đất tại Đồng Nai gồm: (1) dự án Nam Long Waterfront tại Đồng Nai với quy mô 170ha, (2) dự án Nam Long Đại Phước tại Nhơn Trạch, Đồng Nai với quy mô 45 hecta và (3) dự án Vsip Hải Phòng với quy mô 21 hecta.

Công ty chứng khoán Phú Hưng (PHS) cho rằng hoạt động mở rộng này sẽ phục vụ cho kế hoạch phát triển trung và dài hạn khi trường bất động sản tại đây được kì vọng sẽ phát triển trong tương lai. Theo ước tính, quỹ đất hiện có của NLG lên đến 640 hecta, là một trong những công ty bất động sản đang niêm yết sở hữu quỹ đất lớn nhất.

PHS cho biết NLG đang tập trung vào phát triển các dự án khu đô thị có quy mô lớn, phân khúc sản phẩm nhà ở trung cấp hiện tại là phân khúc dẫn dắt thị trường với hơn 90% người mua có nhu cầu ở thật. Bên cạnh đó, theo thống kê của HoREA năm 2019, nguồn cung căn hộ trung cấp chỉ còn khoảng 5.284 căn (tương đương 22,5% nguồn cung) và phân khúc nhà ở bình dân chỉ có thêm 2.395 căn ( tương đương 10,2% nguồn cung). Đây sẽ là cơ hội giúp nguồn cung căn hộ của NLG được hấp thụ tốt vì theo kế hoạch NLG sẽ cung ra thị trường 10.400 căn hộ trong giai đoạn 2019-2021.

Theo đánh giá của PHS, NLG có khả năng tiếp cận nguồn vốn lớn nhờ hợp tác với đối tác Nhật Bản để phát triển các dự án khu đô thị có quy mô lớn, cùng việc hợp tác với Anabuki Housing Service đã góp phần hoàn thiện mô hình chuỗi giá trị khép kín bất động sản của Nam Long trong quá trình phát triển các dự án từ sơ khai đến hoàn chỉnh; đồng thời được kỳ vọng sẽ đem lại giá trị gia tăng cho các dự án của Nam Long khi tại Việt Nam, khâu quản lý tại các chung cư trung cấp vẫn còn nhiều rủi ro.

Bên cạnh đó, với tỷ lệ nợ vay/vốn chủ sở hữu của NLG là 0,14 lần (năm 2019), NLG được xem là một trong những doanh nghiệp có tỷ lệ đòn bẩy thấp nhất ngành bất động sản. Thêm vào đó, tiền tự do của NLG đã có những thay đổi tích cực và dương 6 năm liên tục kể từ năm 2014. Do đó PHS đánh giá NLG sẽ ít gặp khó khăn về nhu cầu vay vốn khi Ngân hàng Nhà nước thắt chặt tín dụng cho vay bất động sản và giảm áp lực lãi vay khi ngành bất động sản trở nên khó khăn.


Một vài chỉ tiêu tài chính của NLG qua các năm. Nguồn: PHS, NLG.

Theo thông tin của PHS, trong năm 2020, NLG sẽ bán ra thị trường khoảng 2.700 sản phẩm từ 3 dự án Waterpoint GĐ1 (Southgate), Mizuki Park và Akari City và quỹ đất mới từ khu Nam Long Hải Phòng. PHS dự phóng doanh thu năm 2020 của NLG sẽ ở mức 2.838 tỷ đồng tăng 11% so với năm 2019, lợi nhuận của Công ty được dự báo ở mức 1.180 tỷ đồng, tăng 15% so với năm trước.

Về mặt định giá cổ phiếu, PHS đưa ra khuyến nghị tích cực đối với cổ phiếu NLG với giá mục tiêu 35.560 đồng/cổ phiếu. Hiện tại (kết phiên sáng 03/03), cổ phiếu NLG đang được giao dịch quanh mức giá 25.850 đồng/cổ phiếu.

(Nguồn: nhipcaudautu)

Read more...

Nam Long lập cú đúp đầu năm 2020

Vừa khởi đầu năm mới 2020, Nam Long được vinh danh cùng lúc nhiều giải thưởng uy tín như Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2019 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019 và Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019.

Theo Bảng xếp hạng VNR500 năm 2019, Tập đoàn Nam Long tiếp tục được vinh danh trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2019 – Top 50 Vietnam the Best, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019 do Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp với Báo VietnamNet tổ chức. Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập kết hợp phân tích trên các tiêu chí về doanh thu thực tế của doanh nghiệp, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín truyền thông của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019 do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, Nam Long được vinh danh “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019”.


Đây là kết quả ghi nhận cho những nỗ lực của cả hệ thống tập đoàn Nam Long với những hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch, phát triển ổn định, tiềm lực tài chính vững chắc và có đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như trong lĩnh vực bất động sản nói riêng.

Trong suốt gần 3 thập kỷ tập trung phát triển loại hình bất động sản nhà ở, Nam Long không ngừng thực hiện sứ mệnh kiến tạo những môi trường sống mang đến giá trị nhân văn cho cộng đồng. Giai đoạn từ nay đến 2021, Nam Long đặt mục tiêu phát triển bền vững, tăng trưởng lợi nhuận 3 năm tới đạt 25% – 30%, tăng tích lũy thêm các quỹ đất mới và mở rộng thị trường kinh doanh ra phía Bắc. Các quỹ đất mới được săn đón là những quỹ đất sạch đã sẵn sàng cho phát triển tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương và các tỉnh hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh nhằm phục vụ cho việc hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG)

Read more...

Nam Long chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và kịp thời lắng nghe, giải đáp các vấn đề mà Quý Khách hàng quan tâm liên quan đến các sản phẩm nhà ở, dịch vụ quản lý vận hành, dịch vụ hậu mãi tại các dự án của Nam Long, bên cạnh các kênh thông tin liên lạc đã vận hành, Nam Long trân trọng thông báo về việc ra mắt chính thức Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Nam Long Group (One Stop Customer Service – Nam Long Group).

Được hình thành với tiêu chí là kênh tương tác duy nhất và nhất quán Trung tâm Dịch vụ khách hàng – Nam Long Group là điểm hỗ trợ tập trung tất cả các nhu cầu của Quý khách hàng một cách triệt để và nhanh chóng, Trung tâm sẽ chính thức bắt đầu hoạt động kể từ ngày 18/11/2019.

  • Địa chỉ : Phòng 401 – Lầu 4 – Tòa nhà Beautiful Sài Gòn – Số 2 Nguyễn Khắc Viện – Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 1800 55 88 75
  • Email: cskh@namlongvn.com

Hình thức liên hệ:

  • Liên hệ trực tiếp tại văn phòng;
  • Gọi điện đến Hotline;
  • Gửi thông tin đến email;
  • Gửi thư ý kiến;
  • Gửi thông tin qua hộp thư tại mục liên hệ trên website www.namlongvn.com;
  • Gửi thông tin qua Fanpage Nam Long trên Facebook – Với từ khóa “Nam Long” (Có dấu tích xanh);
  • Gửi thông tin qua tài khoản Zalo chính thức: “Trung tâm Dịch vụ KH Nam Long Group” bằng cách điền từ khóa tại mục tìm kiếm với tên “NLG”.

Thời gian làm việc và phục vụ khách hàng:

  • Từ Thứ hai đến Thứ sáu: từ 08:00 sáng đến 18:00 chiều
  • Vào Thứ bảy và Chủ Nhật (hoặc dịp Lễ, Tết trong năm): Quý khách hàng vui lòng gửi email cskh@namlongvn.com, trung tâm sẽ phản hồi trong ngày làm việc đầu tiên của tuần làm việc tiếp theo.

Trung tâm tiếp nhận mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, đề nghị, yêu cầu hỗ trợ cũng như góp ý về chất lượng dịch vụ bán hàng, sản phẩm, dịch vụ hậu mãi,… xuyên suốt trong hành trình Quý Khách hàng từ tìm hiểu dự án mới; trước và trong quá trình thực hiện hợp đồng; nhận bàn giao và sinh sống tại các dự án do Nam Long phát triển hoặc hợp tác đầu tư ( Không bao gồm các dự án đã bàn giao quyền quản lý vận hành cho Ban Quản trị ).

Chúng tôi mong rằng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Nam Long Group sẽ góp phần mang đến sự hài lòng cho Quý Khách hàng về một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hiệu quả và chuyên nghiệp.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG)

Read more...

Nút giao khu đô thị Mizuki Park thông xe chờ ngày bàn giao

Trên ý tưởng hình thành một khu đô thị tích hợp đa tiện ích, vị trí dự án Mizuki Park được chú trọng phát triển hệ thống tiện ích tầm khu đô thị và đầu tư xây dựng hạ tầng kết nối với trung tâm thành phố. Đặc biệt, nút giao thông nối trực tiếp từ dự án với đại lộ Nguyễn Văn Linh chính thức thông xe vào cuối tháng 11 sẽ thúc đẩy tăng khả năng kết nối cho căn hộ Mizuki Park Bình Hưng Hồ Chí Minh.

Dự án Mizuki Park Bình Hưng Hồ Chí Minh tọa lạc ở vị trí chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây thành phố, nhanh chóng tiếp cận trung tâm quận 1, quận 5 với khu Nam Sài Gòn. Từ khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn rất dễ dàng kết nối đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 2, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50… Như vậy, với việc nút ngã ba Mizuki Park Ehomes và Nguyễn Văn Linh được thông xe thì cư dân tương lai đi đâu cũng thuận tiện, có thể tiết kiệm được thời gian từ 10 phút đến 15 phút về nhà hay tiếp cận với tuyến đường chính trong khu vực.

Ngoài ra, dự án Mizuki Park nằm trong khu vực đang phát triển hạ tầng của Nam Sài Gòn. Theo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư đến năm 2020 như: mở rộng đường trục Bắc – Nam đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh; cầu Thủ Thiêm 3; cầu Thủ Thiêm 4 (vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng); nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng); cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng),… Tháng 12 năm nay dự án hầm chui 3 tầng tại nút giao Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh sẽ khởi công xây dựng. Hạ tầng khu vực phát triển mạnh mẽ sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian kết nối từ khu Nam Sài Gòn nói chung và Mizuki Park tiến độ nói riêng tới trung tâm thành phố và trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố trong tương lai.

Trong tương lai khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buyết nhanh BRT. Là khu đô thị phức hợp quy mô lớn, Mizuki Park còn sở hữu các khu đa chức năng với các tiện ích cao cấp và phong phú với đầy đủ hệ thống trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, đại học lớn, các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng, trung tâm sự kiện… Nhờ đó, mọi nhu cầu hằng ngày từ sử dụng dịch vụ, đi làm hay học tập của cư dân Mizuki Park đều được đáp ứng nhanh chóng, chất lượng sống được nâng lên một tầm mức mới và giá trị bất động sản cũng gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Sản phẩm của Mizuki Park biệt thự tổng cộng khoảng hơn 5.200 căn hộ biệt lập Flora Mizuki, 600 nhà phố thương mại, nhà phố, biệt thự dòng Valora và biệt thự cao cấp. Toàn bộ sản phẩm Mizuki Park Hồ Chí Minh giai đoạn 1 được tiêu thụ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn ra mắt năm 2018. Hiện nay, 1.400 sản phẩm căn hộ Flora Mizuki đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để tiến hành bàn giao vào tháng 12 tới.

(Nguồn: Cafe F)

Read more...

Thương hiệu Nam Long (HOSE: NLG) nằm trong “Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019” do Forbes Việt Nam bình chọn

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, trong đó tính riêng lĩnh vực bất động sản đạt hơn 645 triệu USD với sự đóng góp của 4 thương hiệu dẫn đầu ngành là Vinhomes, Vincom Retail, Novaland và Nam Long.

So với danh sách năm 2018, danh sách được xếp theo từng ngành, theo đó, sau khi phân theo lĩnh vực, các thương hiệu giá trị nhất theo từng ngành sẽ được lựa chọn từ trên xuống dưới và mở rộng số lượng lên 50 thương hiệu, nhằm phù hợp với sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế. Việc lựa chọn các thương hiệu đại diện giá trị nhất theo từng ngành giúp danh sách phong phú hơn về số lượng, đa dạng hơn về lĩnh vực, phản ánh đúng các đặc thù của từng ngành.

Nam Long lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2019”, đóng vai trò là một trong bốn thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản. Nam Long được biết đến là nhà phát triển khu đô thị luôn có vị thế tiên phong dẫn đầu với những bước đi đổi mới trong mô hình kinh doanh phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở thuộc nhiều phân khúc thị trường. Đồng thời, cấu trúc nguồn vốn của Nam Long cũng được đánh rất bền vững, chủ động trước biến động thị trường. Với hơn 650 ha quỹ đất sạch hiện có, Nam Long hiện đang đứng trong nhóm 5 công ty có quỹ đất lớn nhất ở trên sàn chứng khoán và xếp hạng thứ 2 về quỹ đất dành cho phát triển bất động sản nhà ở. Đầu năm 2019, thương hiệu Nam Long cũng được xếp hạng Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2018 theo bản báo cáo của Brand Finance đã công bố. Hiện thực hóa tầm nhìn 2020 trở thành Top 3 nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam, năm 2019 Nam Long tăng tốc, tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng hiện đại và đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm gia tăng giá trị cho các khách hàng và cổ đông. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, tổng tài sản của Nam Long đạt 10.303,7 tỷ đồng, số dư tiền gần 1.854 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt hơn 935 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt hơn 327 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 265,8 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Kế hoạch trong quí 3 và quí 4/ 2019 Nam Long dự kiến mở bán khu đô thị Akari City (Bình Tân), giai đoạn 1 Waterpoint (Long An), giai đoạn 2 Mizuki Park và bàn giao dự án nhà phố, biệt thự thuộc dòng Valora, dự án căn hộ Flora Mizuki (thuộc khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn – Bình Chánh) và dự án căn hộ Flora Novia (Thủ Đức).

Danh sách thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản 2019

Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Việc thu thập số liệu của các doanh nghiệp dựa trên báo cáo tài chính của các công ty. Một số công ty chưa niêm yết đồng ý cung cấp dữ liệu tài chính, một số do Forbes Việt Nam kiểm định qua các nguồn độc lập. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực. Với công ty chưa niêm yết, áp dụng phương pháp so sánh với công ty cùng ngành, cùng quy mô đã niêm yết để xác định giá trị thương hiệu.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))

Read more...

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) lập poker tại giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương 2019

Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã “lập poker” được vinh danh cùng lúc 4 hạng mục tại đấu trường bất động sản quốc tế Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương – Asia Pacific Property Awards 2019-2020.

Ngày 19/5/2019 tại Lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2019 -2020 (Asia Property Awards 2019-2020) tại Bangkok (Thái Lan), vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước, Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã được vinh danh cùng lúc 4 hạng mục giải thưởng dành cho bất động sản nhà ở “KHU PHỨC HỢP TỐT NHẤT” (Best Mixed use Development for Vietnam) cho khu đô thị Waterpoint, “CĂN HỘ BIỆT LẬP TỐT NHẤT” (Best Condominium for Vietnam) cho sản phẩm Flora thuộc khu đô thị Akari City, hai giải 5 sao “ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MARKETING TỐT NHẤT” (Best Development Marketing for Vietnam) cho khu đô thị Mizuki Park và “SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT” (Best Commercial Real Estate Agency Vietnam) dành cho Sàn Giao dịch BĐS Nam Long.

Khu đô thị Mizuki Park được vinh danh giải thưởng IPA 2019 hạng mục “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MARKETING TỐT NHẤT”

Phát biểu về giải thưởng, ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long chia sẻ: “Việc liên tiếp dành được những giải thưởng danh giá Asia Property Awards trong 5 năm vừa qua là niềm vinh dự, tự hào đối với chúng tôi và đồng thời cũng thể hiện sự công nhận của tổ chức quốc tế dành cho những đóng góp của Nam Long trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Ngoài ra, điều đặc biệt ba dự án đạt giải đều là các dự án quy mô khu đô thị đang được đồng hành cùng phát triển bởi các đối tác chiến lược Nhật Bản trong thời điểm cột mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác giữa Nam Long, Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishitetsu Group. Giải thưởng cổ vũ tinh thần rất lớn cho mối quan hệ hợp tác bền chặt của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng điều này và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, nỗ lực phát triển hoàn thiện không ngừng để đem đến cho thị trường Việt Nam không chỉ là những ngôi nhà chất lượng mà còn là một khu đô thị đa tiện ích, hệ sinh thái bất động sản được phát triển đồng bộ để mang đến cho người dân một cuộc sống an cư trọn vẹn”.

Sàn Giao dịch BĐS Nam Long nhận giải thưởng IPA 2019 hạng mục“SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TỐT NHẤT”

Asia Pacific Property Awards là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của rất nhiều quốc gia trong khu vực trong các hạng mục từ nhà phát triển bất động sản, dự án phát triển, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất… Để đạt được danh hiệu cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm hơn 60 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))

Read more...

Các dự án liên kết cùng đối tác Nhật Bản mang đến thành công cho Nam Long Group (NLG)

Sau 5 năm bắt tay cùng các đối tác Nhật Bản, NLG đã hình thành, phát triển 6 dự án từ quy mô nhỏ đến mô hình đại đô thị. Qúa trình mở rộng quỹ đất, kiến tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng tốt, NLG đang ngày càng khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường.

Flora Anh Đào là dự án đầu tiên NLG bắt tay thử nghiệm triển khai cùng đối tác Nhật vào năm 2015. Dự án này có diện tích 1,1ha với mật độ xây dựng 28%.

Sau thành công của dự án Flora Anh Đào, năm 2016 NLG tiếp tục hợp tác quy mô lớn hơn với đối tác ngoại bằng 2 dự án: Fuji Residence và Kikyo Residence. Dự án liên kết không còn là một cụm chung cư mà thay vào đó là khu đô thị vừa và nhỏ có sự kết hợp của 2 dòng sản phẩm Flora và Valora đã cho người mua có thêm sự lựa chọn.

Năm 2017 đánh dấu mối liên kết hợp tác Nhật Bản – NLG phát triển lên một vị thế mới với việc bắt tay triển khai các dự án khu đô thị có quy mô lớn theo tiêu chí “All in one”. Sản phẩm nhà ở đa dạng hơn, hệ thống tiện ích dịch vụ được chú trọng đầu tư hơn nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi chất lượng, phục vụ tất cả nhu cầu hằng ngày như học tập, làm việc, giải trí, mua sắm,… mà không cần di chuyển xa ra ngoài khu đô thị.
Các dòng sản phẩm được giới thiệu tại dự án gồm: căn hộ biệt lập Flora Mizuki, biệt thự cao cấp Valora Mizuki, nhà phố thương mại Valora Mizuki. Hiện NLG đã bàn giao Valora Mizuki và cất nóc Flora Mizuki giai đoạn 1.

Năm 2018, NLG ghi dấu bởi dự án chất lượng cao, định hình phong cách sống mới quận Bình Tân với “thành phố an cư đa tiện ích” – Akari City.

Dự án cũng cho thấy định hướng rõ nét con đường phát triển sản phẩm của “liên minh” NLG – Nhật Bản đang dần tiệm cận với những phong cách sống tiện nghi hiện đại tại các quốc gia phát triển.
Năm 2018 thị trường cũng chứng kiến bước đột phá lớn trong liên kết của NLG với đối tác Nhật khi công bố thông tin về đại đô thị Waterpoint, Long An có tổng quy mô 355ha. Bước đầu, NLG khai thác giai đoạn 1: 165ha tập trung dòng sản phẩm Valora dưới các loại hình: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Thông qua 6 dự án đã và đang triển khai tại thị trường TP. HCM và Long An cho thấy mối liên kết ngày càng bền chặt giữa NLG và các đối tác Nhật Bản. Từ việc hình thành nên các dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, hình thành nên hệ thống dịch vụ – tiện ích chất lượng cao, quy mô các dự án cũng ngày càng lớn. Đây chính là cơ sở giúp các dự án nâng tầm chất lượng sống cho nguồn cư dân tương lai.

Từ nền tảng liên kết chặt chẽ trong 5 năm qua, thời gian tới NLG có kế hoạch tiếp tục hợp tác cùng các đối tác ngoại công bố thêm các dự án mới tại Đồng Nai, Hải Phòng, tiếp tục cung cấp thêm cho các thị trường các sản phẩm nhà ở chất lượng cao.

(Nguồn: CafeF)

Read more...