Gia đình mình có hẹn với “Ngày Chủ Nhật xanh” tại Mizuki Park


🌟🍀 Nhân dịp Tháng Thiếu nhi, ngày 04.06 sắp tới, Mizuki Park tặng bạn “một vé về tuổi thơ” để cả gia đình cùng tận hưởng “NGÀY CHỦ NHẬT XANH” đầy sắc màu và bổ ích.

✨ Bật mí nhé, đến đây gia đình có con nhỏ sẽ được trải nghiệm “Full option” các hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn:
- Bung năng lượng với những trò chơi dân gian “quen mà lạ”: Bịt mắt tìm vật, Nhảy bao bố, Kéo co, Ném cầu, Bịt mắt đập bóng.
- Chơi thả ga với vô vàn “game” tương tác vui nhộn: Fukuwarai, Chiếc ghế âm nhạc, Gió thổi, Đóng băng.
- Thưởng thức món ngon và “rinh về nhà” những phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, tại “NGÀY CHỦ NHẬT XANH”, bé và gia đình còn cùng nhau tự tay tạo nên những chậu cây xinh theo ý thích. Hành động nhỏ, ý nghĩa to để chung tay bảo vệ màu xanh thiên nhiên.

Không chỉ mang đến một sân chơi thú vị dành cho cư dân Mizuki Park và cộng đồng, “NGÀY CHỦ NHẬT XANH” còn được tổ chức với mong muốn lan tỏa thông điệp về môi trường, xây dựng ý thức “sống xanh” đến các bạn nhỏ.

️🎯 Gia đình mình đã sẵn sàng để cùng vui chơi - cùng trải nghiệm một Ngày Chủ Nhật thật đặc biệt trong không gian xanh chuẩn Nhật tại Mizuki Park chưa? Nhanh tay note ngay thông tin chương trình nhé:
- Thời gian: 8h00 - 12h, Chủ nhật, ngày 04/06/2023
- Địa điểm: Khuôn viên Event Park, Mizuki Park, Bình Chánh
- Click vào link sau để đặt lịch “hẹn hò” cùng “NGÀY CHỦ NHẬT XANH”: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd9-6E6xqc8h1Zq2GYvXAxe8bM4jiQsLXStM5ys6RwFpe5BCg/viewform
 
Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)