Mảnh ghép mang giá trị Nhật tại khu đô thị Mizuki Park

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Giá trị Nhật Bản được thể hiện trong nghệ thuật quy hoạch không gian sống tôn trọng, giao hoà thiên nhiên, tại dự án biệt thự compound ven sông The Mizuki.

Những thương hiệu có chung tầm nhìn

Không phải ngẫu nhiên 2 đối tác bất động sản lớn đến từ Nhật Bản, bề dày trên 100 năm kinh nghiệm là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad lại quyết định đầu tư vào Nam Long và dự án Mizuki Park.

Đại diện Nam Long cho biết, hợp tác trên đến từ sự tương đồng trong giá trị cốt lõi, đồng điệu trong tầm nhìn xây dựng những khu đô thị tích hợp bền vững, nhằm mang đến không gian sống lý tưởng nhất, đáp ứng nhu cầu an cư của tất cả phân khúc khách hàng.

Phối cảnh dự án biệt thự compound ven sông The Mizuki. Ảnh: Nam Long.

Với sự hợp tác đa diện, khu đô thị tích hợp Mizuki Park không chỉ nhận đầu tư tài chính từ 2 đối tác Nhật Bản như nhiều dự án trước, mà còn các kinh nghiệm quy hoạch không gian, kỹ thuật quản lý dự án, thiết kế cơ sở hạ tầng, kiến trúc và phát triển sản phẩm mang tầm quốc tế… Đó là lý do Mizuki Park mang đậm cảm hứng, tinh thần và giá trị Nhật Bản, với không gian sống gần gũi, giao hòa thiên nhiên sông nước, định hướng theo các quy chuẩn quốc tế hiện hành về một khu đô thị hiện đại.

Sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên, tiện ích đô thị hiện đại, giữa tinh hoa Nhật Bản và văn hóa, con người Việt Nam mang đến cho Mizuki Park vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản, nhưng từng chi tiết quy hoạch, kiến trúc đều được tính toán hiệu quả sử dụng một cách chiến lược – đặc điểm của một khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, thủy mộc giao hòa.

Trong tổng thể, khu biệt thự compound ven sông The Mizuki là mảnh ghép cho mục tiêu nâng tầm chất lượng sống. Đây cũng là dự án mang tính biểu tượng của Mizuki Park, phục vụ riêng cho cộng đồng ưu tú với bộ sưu tập 39 căn biệt thự giới hạn.

Những chuẩn mực an cư cao cấp

Nằm tại vị trí đẹp nhất khu đô thị với ba mặt sông nước bao quanh, 39 căn biệt thự compound ven sông The Mizuki nằm dọc hơn 400 m đường bờ sông đắt giá. Bề rộng khúc sông lớn nhất tại đây là 60 m. Đây cũng là dự án hiếm hoi tại khu Nam Sài Gòn có bến thuyền Marina trong nội khu, cho phép cano, du thuyền cập bến ngay ngưỡng cửa.

Phối cảnh biệt thự tại dự án biệt thự ven sông The Mizuki. Ảnh: Nam Long.

Bằng nghệ thuật quy hoạch không gian khéo léo mang yếu tố Zen – thiền tịnh của Nhật Bản, kết hợp phong cách thiết kế kiến trúc nhiệt đới hiện đại, The Mizuki hứa hẹn mang đến sự kết nối liền mạch của khoảng không gian cỏ cây và mặt nước. Dấu ấn Nhật Bản còn thể hiện trong bố trí không gian, lựa chọn vật liệu bình dị, thân thiện môi trường.

Đại diện chủ đầu tư Nam Long chia sẻ, sự hội tụ, cộng hưởng của 5 giác quan trong không gian sống riêng tư, biệt lập, mang đến những xúc cảm thuần khiết nhất, làm nên đẳng cấp khác biệt cho gia chủ. An nhiên trong nội tâm là giác quan thứ 6. Đây là nền tảng xây dựng mái ấm hạnh phúc với sự tôn trọng các giá trị gia đình trong văn hóa Nhật Bản cũng như Việt Nam.

“Giá trị Nhật Bản không chỉ thể hiện qua chốn an cư lý tưởng, giá trị tinh thần hội tụ trong một cộng đồng văn minh, hiện đại mà còn bởi giá trị đầu tư với cam kết sinh lời bền vững theo thời gian. Đó cũng chính là phẩm chất của thương hiệu Nam Long kết tinh trong suốt gần 3 thập kỷ phát triển”, đại diện Nam Long cho hay.

Nguồn: VnExpress

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]