Nam Long tung chính sách đồng hành cùng khách hàng Mizuki Park

Chủ đầu tư bất động sản phối hợp với ngân hàng tung giải pháp tài chính ưu đãi cho người mua căn hộ tại dự án Mizuki Park.
 
Trong bối cảnh giá nhà vượt xa thu nhập, khan hiếm nguồn cung giá vừa tầm, Nam Long triển khai chiến dịch "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại" với mong muốn đồng hành cùng khách hàng - những người có nhu cầu mua nhà ở thực.
 
Trong quý IV, chủ đầu tư này đã áp dụng hàng loạt giải pháp, sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung nhà ở đa dạng phân khúc tại các dự án, khu đô thị. Với Mizuki Park - khu đô thị 26 ha được phát triển bởi Nam Long và hai đối tác Nhật Bản, đơn vị này cũng thiết kế giải pháp tài chính toàn diện.
 
 
Khu đô thị Mizuki Park tọa lạc trên trục đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Nam Long
 
Theo đó, các sản phẩm condominium Flora thuộc Mizuki Park được giới thiệu với mức giá từ 46 triệu một m2. Khách hàng thanh toán 40% chia nhỏ thành 7 đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân ngay trong đợt thanh toán thứ 7, nhằm giảm áp lực tài chính cho người mua.
 
Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay 6% một năm trong hai năm liên tục, ân hạn nợ gốc hai năm. Khách hàng chỉ trả lãi suất chênh lệch (khoảng 1,5-2% theo lãi suất hiện hành), tương đương khoảng 4,5 triệu mỗi tháng.
 
Theo đại diện doanh nghiệp, nhờ lợi thế uy tín thương hiệu, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thật, các dự án của Nam Long nhận được sự ủng hộ lớn từ nhiều ngân hàng. Khách hàng mua Mizuki Park có thể chủ động lựa chọn gói vay từ 1 trong 6 ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, BIDV, ACB, Shinhan Bank, Hongleong Bank; được ưu tiên thủ tục xét duyệt vốn vay, hỗ trợ tư vấn pháp lý...
 
Mức giá hợp lý ban đầu, kết hợp chính sách bán hàng linh hoạt hứa hẹn mang đến giải pháp tài chính toàn diện, đảm bảo tính dễ sở hữu và dễ chi trả cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư này đang mở rộng hợp tác cùng các đối tác cung cấp nội thất, nhằm tung ra những ưu đãi độc quyền để khách hàng thuận tiện hơn khi về an cư tại các khu đô thị của Nam Long.
 
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nam Long ghi dấu ấn với 11 khu đô thị được quy hoạch chỉn chu, môi trường sống tiện nghi và chất lượng. Trong đó, Mizuki Park là dự án tiên phong của chủ đầu tư này theo mô hình khu đô thị tích hợp (modern township), hướng đến đáp ứng các trụ cột thiết yếu của cư dân: sống - làm việc - học tập - mua sắm - giải trí.
 
 
Mizuki Park giao hòa giữa cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên sinh thái. Ảnh: Nam Long
 
Sau hơn 5 năm, từ một vùng đất trũng, Mizuki Park trở thành 1 trong 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam (do Tạp chí Reatimes và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam bình chọn). 26 ha diện tích khu đô thị liên tục được lấp đầy bởi các công trình nhà ở và hệ thống tiện ích tiện nghi như nhà hàng, quán café, siêu thị... giao hòa cùng cảnh quan sinh thái xanh mát. Hơn 3.600 gia đình đã về an cư, mang đến sức sống mới tại khu Nam TP HCM.
 

Flora Panorama là dự án thành phần mới nhất được đưa vào vận hành tại khu đô thị Mizuki Park. Ảnh: Nam Long
 
Thời gian qua, Nam Long tiếp tục gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua chiến lược phát triển hạ tầng tiện ích bên trong khu đô thị. Nhiều thương hiệu dịch vụ phổ biến như Kingfoodmart, Tib restaurant, Trung Nguyên... lần lượt "đổ bộ" về Mizuki Park, đáp ứng nhu cầu mua sắm, thư giãn, giải trí thường nhật của cư dân.
 
Theo đại diện Nam Long, sở hữu căn hộ Mizuki Park, khách hàng có thể trải nghiệm, thụ hưởng các giá trị của một khu đô thị "sống" và đáng sống, đón đầu tiềm năng không chỉ từ chiến lược đầu tư phát triển tiện ích của chủ đầu tư mà còn từ loạt công trình hạ tầng giao thông cùng định hướng đưa Bình Chánh trở thành thành phố phức hợp vào năm 2025 của TP HCM.
 
Nguồn: VnExpress