103.000m2 cây xanh; 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại; 17.000m2 kênh đào… là những con số thực sự gây ấn tượng của khu đô thị được người Nhật chọn đầu tư tại Nam Sài Gòn – Mizuki Park.
Không gian sống thanh bình, đẳng cấp của biệt thự Valora Island nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park
Khu đô thị Mizuki Park có tổng số vốn phát triển ước tính 8.000 tỉ đồng, do hai tập đoàn bất động sản (BĐS) hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư cùng Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG).
Dấu ấn 3 “người khổng lồ”
Hankyu Realty là công ty con của Tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. với hơn 100 năm kinh nghiệm đầu tư đa ngành trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, BĐS, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải…
Giá trị tài sản của công ty Hankyu trong lĩnh vực BĐS lên đến 206.000 tỉ đồng với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự…
Trong khi đó, Nishi Nippon Railroad cũng có hơn 100 năm kinh nghiệm với hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, BĐS…
Tập đoàn này hiện đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ BĐS với thương hiệu Sunriant cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. Doanh thu của công ty đến từ BĐS trong năm 2015 vào khoảng 11.536 tỉ đồng.
Tại Mizuki Park, bên cạnh hệ thống tiện ích chung của khu đô thị, cư dân còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích cao cấp dành riêng cho từng dự án
Nam Long cũng là một chủ đầu tư có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Tổng tài sản của Nam Long tính đến cuối năm 2016 là 5.022 tỉ đồng, sở hữu quỹ đất hơn 500 ha tại các vị trí chiến lược đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới.
Nam Long còn là công ty sở hữu danh sách cổ đông chiến lược nước ngoài đáng mơ ước của ngành BĐS như Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (Ngân hàng Thế giới – World Bank), Ibeworth (thuộc Tập đoàn BĐS Singapore Keppel Land) với những hỗ trợ thiết thực về kinh nghiệm quản lý và phát triển BĐS.
Mizuki Park là dự án thứ tư được ba “người khổng lồ” nói trên hợp tác phát triển, sau Fuji Residence 5,38 ha; Kikyo Residence 5,3 ha và Flora Anh Đào. Do vậy, Mizuki Park với quy mô của một khu đô thị (KĐT) đang được nhiều khách hàng chờ đợi sẽ trở thành một điểm nhấn mới tại Nam Sài Gòn.
Những con số ấn tượng
Với quy mô lên đến 26 ha tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park là một trong số ít những dự án có quy mô KĐT nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn. Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 4.676 căn hộ biệt lập Mizuki (dòng Flora), 33 nhà phố Valora Mizuki và 44 biệt thự Valora Island.
Đặc biệt, Mizuki Park nổi bật với hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng gồm các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại – dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí; hơn 103.000m2 cây xanh cùng 17.000m2 kênh đào… chảy xuyên suốt KĐT. Đó là chưa kể kế cận Mizuki Park là khu công viên 22 ha phủ đầy màu xanh mát mắt.
Không gian sống của khu đô thị Mizuki Park luôn thoáng mát nhờ được bao quanh bởi rạch Ngang, rạch Lào và 17.000 m2 kênh đào
Đại diện chủ đầu tư cho biết, theo quy hoạch, mật độ xây dựng của Mizuki Park chỉ có 29% nhằm mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái, hài hòa với thiên nhiên. Ở vị trí nào trong KĐT, cư dân cũng có thể tiếp cận mảng xanh, mặt nước và tận hưởng những làn gió miên man.
Tất nhiên, với quy mô của một KĐT, Mizuki Park tích hợp tất cả tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Không chỉ có siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, trường học, nhà trẻ nội khu, tại Mizuki Park nếu muốn “đổi gió” cùng bạn bè, chỉ trong khoảng 10-15 phút đi xe, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận hàng loạt trung tâm thương mại – dịch vụ, giải trí tại Phú Mỹ Hưng đã hình thành sống động.
Với những điểm nhấn như vậy, Mizuki Park hứa hẹn sẽ trở thành một KĐT hàng đầu cho cư dân nghỉ ngơi, học tập, vui chơi giải trí hay thậm chí là một điểm đến mới, một chút Nhật Bản dành cho người dân thành phố.