Tầm nhìn ra mọi hướng của khu căn hộ Flora Panorama

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Các căn hộ Flora Panorama có hướng nhìn đẹp ra toàn khu đô thị, quảng trường hay bến thuyền.

Flora Panorama là khu căn hộ biệt lập nằm trong Mizuki Park – khu đô thị được phát triển bởi Nam Long Group cùng hai tập đoàn bất động sản đến từ Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp. Tọa lạc trên trục chính của khu đô thị Mizuki Park nối liền từ trục Nguyễn Văn Linh vào quảng trường và Marina, Flora Panorama được đánh giá cao khi hội tụ 4 yếu tố gồm cộng đồng, sinh thái, giáo dục và lối sống thành thị văn minh.


Phối cảnh minh họa khu căn hộ Flora Panorama.

Nằm ở vị trí đẹp nhất Mizuki Park, Flora Panorama sở hữu tầm nhìn đẹp ở mọi hướng. Trong đó, hướng vào khu đô thị của các căn hộ Flora Panorama là tầm nhìn ra quảng trường – bến thuyền và hướng khu đô thị được quy hoạch bài bản. Dấu ấn Nhật Bản đậm nét cùng mật độ xây dựng chỉ 29% khiến cho khuôn viên cảnh quan đô thị ấn tượng với hệ thống công viên và kênh đào đan xen, uốn lượn.

Trong khi đó, khác biệt của Flora Panorama chính là sở hữu với tầm nhìn hướng sông. Không phải ngẫu nhiên mà các đại đô thị trên thế giới dù ở phương Tây hay phương Đông đều nằm cạnh các dòng sông lớn. Bởi lẽ không chỉ mang giá trị chiến lược về mặt giao thương, tầm nhìn được khai phóng chính là nền tảng cơ bản để con người phát triển.

View nhìn từ dòng sông xanh mát về khu đô thị Mizuki Park.

Theo chủ đầu tư, không khí trong lành từ dòng sông sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân Flora Panorama, cải thiện sức khoẻ. Không những thế, dòng sông còn là long mạch của vượng khí, mang đến sinh khí tốt và tài lộc cho gia chủ.

“Mỗi ngày được ngắm bình minh, hoàng hôn hay vẻ đẹp lung linh của thành phố phản chiếu trên dòng sông sẽ giúp nâng cao sức khoẻ tinh thần và thể chất cho cư dân. Vị trí của Flora Panorama sẽ nâng tầm vị thế của gia chủ khi sở hữu một căn hộ tại đây”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ngoài tầm nhìn đẹp, cư dân Flora Panorama còn sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp theo phong cách Nhật Bản từ Mizuki Park. Với quy mô 26 hecta, Mizuki Park có không gian công cộng rộng lớn với hệ thống đường dạo bộ thể dục, thư giãn, tuyến xe đạp, 103.000m2 mảng xanh, 17.000m2 kênh đào, công viên bờ sông, công viên sự kiện, vườn Nhật, quảng trường – Marina… Bên cạnh đó là các khu chức năng cùng các tiện ích cao cấp và phong phú với đầy đủ hệ thống trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng…

Phối cảnh minh họa dự kiến tiện ích lầu 12 của Flora Panorama 1

Các tiện ích nội khu của Flora Panorama cũng được chăm chút, phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân. Trong đó, không gian nhiệt đới đương đại được thiết kế tinh tế. Mọi căn phòng đều có lô gia hoặc ban công, cư dân có thể ngắm nhìn khoảng xanh khoáng đạt bên ngoài căn hộ, vừa nghỉ ngơi, hoà mình vào thiên nhiên. Các tiện ích biệt lập như hồ bơi, phòng gym, yoga, phòng trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ, khu tổ chức tiệc gia đình… có thể đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Các tiện ích ở Flora Panorama còn được đa chức năng hoá, đa dạng hóa phù hợp với nhiều sở thích cá nhân hơn với các nhà câu lạc bộ biệt lập rộng lớn với các phòng Co-working, phòng chờ Lounge, phòng tổ chức sự kiện, họp mặt, tiệc gia đình, Sauna & phòng Treatment… An ninh biệt lập 4 lớp đảm bảo an toàn nhưng vẫn riêng tư cho cư dân.

Phối cảnh minh họa Câu lạc bộ 1 của Flora Panorama.

Flora Panorama có thể chăm sóc đầy đủ 360 độ sức khoẻ thể chất và tinh thần. Với những giá trị sống cao cấp, dự án đáp ứng tiêu chuẩn bất động sản cao cấp mà Nam Long Group dành cho giới trung lưu Việt”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Nguồn: Vnexpress

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]