Cuộc sống thăng hoa với căn hộ Flora Panorama 360 độ view

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Nằm trong khu đô thị xanh chuẩn Nhật Bản với 71% không gian dành cho phát triển hệ sinh thái, dự án căn hộ Flora Panorama mang đến những giá trị sống cao cấp tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM.

Phối cảnh minh họa khu căn hộ Flora Panorama

Hội tụ 4 yếu tố thời đại

Flora Panorama là khu căn hộ biệt lập nằm trong dự án Mizuki Park – khu đô thị rộng 26 hecta được phát triển bởi hai tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp hợp tác cùng Nam Long Group.

Tọa lạc trên trục chính của dự án khu đô thị Mizuki Park nối liền từ trục Nguyễn Văn Linh vào Quảng trường Marina, Flora Panorama vừa nằm cạnh “dòng chảy tự nhiên” của sông lớn và kênh đào, vừa nằm trong “dòng chảy phát triển” chung của toàn đô thị . Bởi thế, nơi đây hội tụ 4 yếu tố thời đại của một dự án đẳng cấp: cộng đồng, sinh thái, giáo dục và lối sống thành thị văn minh.

View nhìn từ dòng sông xanh mát về khu đô thị Mizuki Park

Flora Panorama sở hữu 360 độ view với tầm nhìn đẹp ở mọi hướng. “City view” của Flora Panorama hướng vào khu đô thị với view quảng trường, bến thuyền và view khu đô thị quy hoạch bài bản. Dấu ấn Nhật Bản đậm nét cùng mật độ xây dựng chỉ 29% khiến cho khuôn viên cảnh quan đô thị ấn tượng với hệ thống công viên và kênh đào đan xen, uốn lượn. Mỗi ngày thức dậy, mở rộng cửa sổ đón trọn những mảng xanh thiên nhiên thuần khiết sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng trong trẻo và tích cực cho mỗi cư dân.

Sự khác biệt đẳng cấp của dự án Flora Panorama chính là sở hữu cho mình tầm nhìn hướng sông mênh mông ngút mắt. Không khí trong lành từ dòng sông sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân Flora Panorama. Không những thế, dòng sông còn là long mạch của vượng khí, mang đến sinh khí tốt và tài lộc cho gia chủ. Mỗi ngày được ngắm bình minh bừng sáng, hoàng hôn đổ bóng chiều tà hay vẻ đẹp lung linh của thành phố phản chiếu trên dòng sông sẽ giúp nâng cao sức khoẻ tinh thần và thể chất cho mọi cư dân.

Phối cảnh minh họa dự kiến tiện ích lầu 12 của Flora Panorama 1

Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho an cư viên mãn

Chọn dự án Flora Panorama, cư dân không chỉ sở hữu “tầm nhìn triệu đô” mà còn sở hữu hệ thống tiện ích cho chuẩn mực sống cao cấp. Khu đô thị Mizuki Park có không gian công cộng rộng lớn với hệ thống đường dạo bộ thể dục thư giãn, tuyến xe đạp, 103.000m2 mảng xanh, 17.000m2 kênh đào, công viên bờ sông, công viên sự kiện, vườn Nhật, quảng trường Marina…

Đại diện đơn vị phát triển dự án Nam Long Group chia sẻ, bên cạnh đó là các khu chức năng tiện ích cao cấp như: trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng…Cư dân tương lai vừa có thể chăm sóc gia đình ngay trong tầm đi bộ, vừa có thể thoải mái nhấm nháp một ly cafe sáng trước khi đi làm hay mua sắm, bơi lội, tập yoga vào cuối tuần chỉ với vài bước chân.

Ảnh thực tế đường dạo bộ ven kênh đào khu đô thị Mizuki Park. Ảnh: Nam Long Group

Không chỉ chăm sóc trọn vẹn cho gia đình, các tiện ích nội khu của dự án Flora Panorama còn “chạm” đến từng cá nhân khi sở hữu đặc quyền nâng cấp của một condominium chuẩn Flora +.

Các tiện ích ở dự án Flora Panorama còn được đa chức năng hoá, đa dạng hóa phù hợp với nhiều sở thích “cá nhân” hơn với các nhà câu lạc bộ biệt lập rộng lớn với các phòng co-working, phòng chờ lounge, phòng tổ chức sự kiện, họp mặt, tiệc gia đình, phòng sauna, trị liệu… An ninh biệt lập 4 lớp sẽ khiến mọi cư dân đều cảm thấy thoải mái quây quần bên gia đình vừa an tâm tận hưởng những giây phút riêng tư để chăm sóc bản thân.

Phối cảnh minh họa Câu lạc bộ 1 của Flora Panorama.

Đại diện Nam Long Group chia sẻ, Flora Panorama hướng tới một nơi an cư viên mãn lý tưởng với mục tiêu chăm sóc đầy đủ 360 độ sức khoẻ thể chất và tinh thần cho cư dân.

Website: Florapanorama.mizuki.vn

Hotline: 0902 000 895

Địa chỉ: Khu đô thị Mizuki Park – Nam Sài Gòn

Nguồn: Vietnamnet

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]