Mizuki Park – Điểm sáng bất động sản khu Nam

Giai đoạn vừa qua, thị trường bất động sản TP.HCM đã chứng kiến sự phát triển bùng nổ từ khu vực trung tâm lẫn vùng ven. Giá bất động sản tăng cao ở tất cả các phân khúc kéo theo giao dịch nhộn nhịp.

Khu đô thị tích hợp Mizuki Park là một trong những dự án nổi bật tại Nam Sài Gòn

Trong đó, khu Nam là một điểm sáng bởi sở hữu nhiều ưu thế về không gian sống nhiều mảng xanh, quỹ đất ven sông và hệ thống tiện ích vượt trội.

Cú hích từ hạ tầng

Khu Nam hiện đã hình thành nhiều khu đô thị quy mô lớn. Nhờ hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ, môi trường sống tốt, các khu đô thị này đã và đang ngày càng thu hút người dân đến sinh sống.

Cùng với đó, khu Nam cũng đang được đẩy mạnh đầu tư nhiều dự án hạ tầng “khủng” giúp tăng khả năng liên kết vùng gồm nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Bến Lức – Long Thành… Đặc biệt, tuyến quốc lộ 50 chuẩn bị khởi công nâng cấp, mở rộng vào cuối năm nay.

Mảng xanh yên bình tại khu đô thị tích hợp Mizuki Park

Tương lai, khu Nam còn nhiều dự án giao thông kết nối với trung tâm thành phố. Có thể kể đến như cầu Thủ Thiêm 4, đường trên cao Nguyễn Văn Linh – Cộng Hòa, metro Bến Thành – Hiệp Phước…

Hệ thống giao thông này sẽ là cú hích khơi thông tiềm năng, đưa khu Nam phát triển hơn nữa trong thời gian tới, nới rộng dư địa cho thị trường bất động sản.

“Hấp lực” từ Khu đô thị tích hợp Mizuki Park

Cùng với sự chuyển mình của các dự án hạ tầng, từ đầu quý 3-2022 đến nay, thị trường bất động sản khu Nam liên tiếp đón nhận tin vui khi loạt dự án mới được công bố. Hầu hết các dự án này đều thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang với giá bán khá cao.

Đáng ghi nhận, các dự án nằm trong những khu đô thị lớn được đầu tư đồng bộ ghi nhận tỉ lệ quan tâm cao.

Các dự án này sở hữu hệ thống tiện ích phong phú, không gian sống đã định hình rõ nét; đồng thời khách hàng hoàn toàn an tâm về pháp lý cũng như tiến độ xây dựng.

Báo cáo tháng 8 của DKRA Việt Nam cho thấy, các dự án thuộc nhóm này ghi nhận mức tăng giá từ 15 – 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Một trong những dự án nổi bật tại khu Nam đang thu hút nhiều cư dân là khu đô thị Mizuki Park quy mô lên đến 26ha được Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (Modern Township).

Với cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu: sống, làm việc, học tập, vui chơi giải trí và mua sắm, Mizuki Park đang thu hút rất đông cư dân đến sinh sống.

View nhìn trực diện ra sông từ khu tiện ích trên sân thượng khu căn hộ Flora Panorama tại Mizuki Park.

Công bố ra thị trường vào năm 2017, đến nay Mizuki Park đã hoàn thành và bàn giao hơn 3.000 sản phẩm căn hộ dòng Flora, nhà phố – biệt thự Valora. Thống kê của chủ đầu tư cho biết hơn 12.000 cư dân chuyển đến sinh sống; hàng loạt tiện ích như siêu thị, nhà thuốc, quán café, nhà hàng, dịch vụ làm đẹp… đang hoạt động nhộn nhịp.

Đặc biệt, Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm quy mô 10.000m2 ngay trong khuôn viên Mizuki Park cũng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối tháng 9-2022 mang lại nhiều thuận tiện cho con em cư dân.

Đáng chú ý, bên cạnh lớp tiện ích chung toàn khu đô thị, cư dân còn được hưởng những tiện ích dành riêng cho từng dự án hợp phần của Mizuki Park khá đa dạng và đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Một ưu điểm vượt trội khác của Mizuki Park là sở hữu môi trường sống gần gũi thiên nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống sông nước, kênh đào. Với mật độ xây dựng chỉ 29%, phần lớn diện tích khu đô thị dành để kiến tạo cảnh quan và các tiện ích đồng bộ phục vụ cư dân. Nổi bật trong số đó là hồ cảnh quan 17.000m2, mảng xanh 103.000m2, quảng trường – Marina 3.800m2…

Ngoài ra, một điểm cộng của Mizuki Park là tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Nhờ đó, cư dân được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất của khu Nam đang hiện diện tại đây.

Nguồn: nhadat.tuoitre.vn