Yếu tố giúp Mizuki Park trở thành khu đô thị đáng sống

Tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp Mizuki Park trở thành khu đô thị đáng sống tại khu nam TP.HCM...
 
 
Mizuki Park hiện đang là chốn an cư của hơn 3.600 gia đình.

61% người mua nhà cho biết, họ thích sống gần không gian xanh và sân vườn, 45% muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn, theo báo cáo PropertyGuru công bố gần đây. Giới phân tích cho rằng xu hướng này xuất phát từ việc người dân ngày càng ý thức về môi trường sống gần thiên nhiên, hiểu sâu về tầm quan trọng của không gian xanh.
 
Nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chỉ rõ không gian xanh giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng phục hồi với người bệnh, đồng thời góp phần cải thiện chất lượng môi trường, giảm nhiệt độ không khí 2-4 độ C.
 
KHÔNG GIAN SINH THÁI - "MẬT MÃ" SỐNG KHỎE CỦA CƯ DÂN MIZUKI PARK
 
Theo đồ án "Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025”, khu Nam được phát triển theo hướng đô thị sinh thái xanh. Là khu vực có lợi thế sông ngòi dày đặc cùng không gian sống trong lành, nơi đây tập trung các khu đô thị theo mô hình sinh thái - tích hợp, nổi bật nhất là Mizuki Park, tọa lạc trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng khoảng 15 phút di chuyển.
 
Trên tổng diện tích 26ha, Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên “miền đất xanh” với hơn 71% diện tích dành cho cảnh quan và tiện ích. Hơn 103.000 m2 mảng xanh, 17.000 m2 kênh đào len lỏi, đan cài cùng các công trình nhà ở kết hợp hệ thống sông nước nguyên sơ đi qua khu đô thị, mang đến một chốn an cư hiền hòa, luôn căng tràn sức sống thiên nhiên.
 
“Mỗi ngày chỉ cần mở cửa sổ là có thể tận hưởng những làn gió mát lành, nhìn xuống nội khu xanh mát cũng là cách giúp tâm trí mình cân bằng và thoải mái hơn”, chị Ngọc Uyên, cư dân Mizuki Park chia sẻ.
 
Đây chính là đặc trưng trong quy hoạch của chủ đầu tư, với mục tiêu đưa không gian xanh vào từng hơi thở cuộc sống, để con người được thiên nhiên chăm sóc. Ở đó, con trẻ được thỏa thích chơi đùa, tự do khám phá thế giới tự nhiên, trong khi người lớn được đắm mình vào cảm xúc yên bình, tăng cường các hoạt động thể thao ngoài trời. Đó cũng là lối sống lành mạnh mà cộng đồng cư dân Mizuki Park đang cùng nhau xây dựng.
 
 
Không gian sinh thái với cây xanh, mặt nước là món quà sức khỏe mà Mizuki Park dành tặng hàng nghìn cư dân.

GIA TĂNG GIÁ TRỊ VỚI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN TIỆN ÍCH TẦM ĐÔ THỊ
 
“Mảnh ghép” đắt giá giúp gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân Mizuki Park là hệ thống tiện ích đa lớp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - học tập - làm việc - giải trí - mua sắm. Gia đình có trải nghiệm sống tiện nghi với loạt tiện ích quy mô như công viên sự kiện (Event Park) 8.700 m2, quảng trường - bến thuyền Marina Square 3.800 m2, công viên bờ sông, đảo Nhật... đã hoàn thiện ngay bên trong khu đô thị. Trong từng cụm căn hộ biệt lập là chuỗi tiện ích nội khu từ phòng gym, hồ bơi, phòng vui chơi trẻ em, phòng cộng đồng… đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu thư giãn, tái tái tạo năng lượng mỗi ngày.
 
 
Cư dân Mizuki Park thụ hưởng đa lớp tiện ích ngay ngưỡng cửa.

Trong chiến lược phát triển tiện ích đô thị (city facilites), hướng đến hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp, Nam Long đang không ngừng bổ sung loạt tiện ích, dịch vụ quan trọng để phục vụ cư dân Mizuki Park nói riêng và hơn 65.000 cư dân các khu vực lân cận.
 
Nhiều thương hiệu F&B, siêu thị, ngân hàng… phổ biến như Kingfoodmart, Trung Nguyên,… đang lần lượt “đổ bộ” về Mizuki Park thời gian gần đây, góp phần mang đến sức sống mới cho khu đô thị. Một trong những công trình tiện ích quan trọng là Khu thương mại - dịch vụ Marina Square cũng đã hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là một tọa độ mua sắm, giải trí… sầm uất thời gian tới.
 
Tối ưu chất lượng môi trường sống song song với tối ưu giá bán là một trong những tiêu chí của Nam Long để đồng hành dài hạn cùng người mua nhà. “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” - chiến dịch mà Nam Long đang triển khai thông qua loạt giải pháp thiết thực từ cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán; thiết kế các chính sách bán hàng linh hoạt, đột phá; hợp tác cùng các nhà cung cấp nội thất nhằm mang đến những ưu đãi độc quyền cho khách hàng… là hành động thiết thực của chủ đầu tư để đưa bất động sản về giá trị thật.
 
 
Flora Panorama là cụm căn hộ mới nhất được bàn giao trong năm 2023 tại Mizuki Park.

Trong khuôn khổ chiến dịch, chủ đầu tư đang giới thiệu các sản phẩm căn hộ Flora Mizuki thuộc Flora Panorama - dự án thành phần tọa lạc ở vị trí đẹp nhất khu đô thị, kế sông và kết nối trực tiếp với chuỗi dịch vụ tại Marina Square với mức giá hợp lý - từ 46 triệu đồng/m2 cùng các chính sách ưu đãi, ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp. Đây cũng là cụm căn hộ mới nhất được bàn giao trong năm 2023 và được đánh giá cao bởi tiện ích chỉn chu, sẵn sàng đón cư dân về nhà mới, tận hưởng cuộc sống chất lượng tại 1 trong 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.
Nguồn: vneconomy.vn