Mizuki Park: Chốn về bình yên giữa thị thành


Mizuki Park 26ha là dự án có quy mô đô thị tích hợp đầu tiên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Ra mắt năm 2017 sau loạt dự án liên doanh thành công như Flora Anh Đào, Fuji Kikyo, Fuji Residences, Mizuki Park được kỳ vọng sẽ mang đến những sắc thái mới cho diện mạo khu vực, thiết lập các tiêu chuẩn an cư mới tại Nam Sài Gòn.
 
Tọa lạc vị trí kết nối trực tiếp đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh, được bao bọc bởi hệ thống rạch Ngang rộng 60m và rạch Lào 20m, Mizuki Park (tên thương mại của dự án Khu nhà ở Nguyên Sơn) được quy hoạch thành một khu đô thị đáp ứng các nhu cầu sống, học tập, làm việc, mua sắm, giải trí; đồng thời, đón đầu xu hướng phát triển đa cực – đa trung tâm nhằm giảm sức nén lên khu trung tâm hiện hữu.
 
Dựa trên 4 tiêu chí chính: giữ gìn sinh thái, gắn kết cộng đồng, hình thành lối sống thành thị văn minh và tạo dựng nền tảng giáo dục cho thế hệ tương lai, hơn 6 năm qua là hành trình Mizuki Park không ngừng "thay da đổi thịt" để trở thành một trong 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.
 

Bất kỳ ai khi đến Mizuki Park đều "phải lòng" bởi bức tranh thiên nhiên hiền hòa mà đầy sức sống. Trên quy mô 26ha, chủ đầu tư dành đến 71% cho không gian xanh và tiện ích. Hơn 103.000m2 mảng xanh, 17.000m2 kênh đào không chỉ dệt nên khung cảnh nên thơ êm đềm mà còn mang đến những lợi ích vô giá về sức khoẻ và tinh thần cho cộng đồng cư dân. Ông bà thoả nỗi nhớ điền viên bởi chỉ cần bước chân xuống nhà là có đảo Nhật, có công viên để hàn huyên, tản bộ. Thiên nhiên cũng là chất xúc tác quan trọng để khơi dậy sự sáng tạo ở trẻ em. Với người trẻ tất bật cùng guồng quay phố thị, cây xanh, sông nước vốn đã trở thành một "liệu pháp chữa lành".
 
Khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích hoàn chỉnh từ tiện ích biệt lập trong từng cụm căn hộ đến tiện ích tầm đô thị như công viên sự kiện, quảng trường, bến thuyền,… Khu phố thương mại - dịch vụ Marina Square đã đi vào vận hành, hứa hẹn trở thành tọa độ "trên bến dưới thuyền" nhộn nhịp, đặc sắc, phục vụ 16.000 cư dân khu đô thị nói riêng và 65.000 cư dân lân cận. Thời gian qua, hàng loạt thương hiệu phổ biến như Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên… cũng đã lần lượt xuất hiện tại khu đô thị, mang đến diện mạo mới đầy sức sống.
 

Từ một vùng đất nguyên sơ phía Nam thành phố, Mizuki Park ngày nay trở thành chốn về yên vui và hạnh phúc của hơn 3.600 gia đình, cùng tạo lập nếp sống thành thị văn minh và gắn kết. Dù là người trẻ hay bậc lão niên, mỗi người đều dễ dàng tìm được niềm vui cho mình tại khu đô thị này.
 

"Từ khi về đây có thêm thú vui lành mạnh là cứ 5g30 sáng mỗi ngày, có hội bạn cùng rủ nhau đánh cầu lông. Ở đây cũng có rất nhiều câu lạc bộ như vậy, người thì đánh cầu, người chạy bộ, người tập yoga. Đây thực sự là một nơi thoải mái để an cư lâu dài", chú Thành, cư dân Flora Mizuki MP8 chia sẻ.
 
Còn với anh Duy Cường, cư dân Flora Mizuki MP7, cộng đồng cũng là điều khiến anh ngày càng thêm yêu nơi chốn mình đang an cư.
 
"Lúc đầu tôi chọn Mizuki Park vì quy hoạch chỉn chu, khang trang, không khí trong lành. Sau khi về ở, chất lượng cuộc sống của mình cũng được cải thiện nhiều hơn. Cộng đồng cư dân rất vui vẻ, văn minh và thân thiện. Khi vào thang máy con trẻ chào mình, hay ra đường chạy bộ gặp mọi người cũng mỉm cười với nhau. Những điều đơn giản nhưng cũng đủ để khiến cuộc sống trở nên dễ chịu và nhẹ nhàng", anh Cường cho biết.
 
Không chỉ chú trọng về cảnh quan hay tiện ích, việc đầu tư vào môi trường sống thông qua những hoạt động, chương trình tạo thị cũng là yếu tố để hình thành cộng đồng bền vững và có phong cách sống riêng. Các sự kiện mỗi mùa lễ hội, hoạt động hướng đến môi trường và sống xanh hay Rạp chiếu phim ngoài trời… đều là những không gian gắn kết các thành viên trong gia đình, và gắn kết gia đình với cộng đồng.
 

Ở vị trí đắt giá nhất với một bên là trục lộ thương mại sầm uất, bên còn lại là sông nước hiền hòa, Flora Panorama là mảnh ghép đắt giá của khu đô thị Mizuki Park, thụ hưởng toàn bộ giá trị từ tiện ích, dịch vụ của mô hình khu đô thị tích hợp. Đây cũng là nguồn cung căn hộ hiếm hoi đã hoàn thiện tại TP.HCM trong giai đoạn hiện nay, sẵn sàng đón cư dân về ở ngay trong năm mới.
 

Thuộc phiên bản nâng cấp từ dòng căn hộ Flora, Flora Panorama sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Theo đó, toàn bộ căn hộ đều có lô gia hoặc ban công, cửa kính mở rộng để tăng cường khả năng đón gió, đón sáng và tối ưu tầm nhìn. Bên ngoài căn hộ, hệ thống sảnh thang máy, hành lang được thiết kế thông thoáng, đảm bảo đối lưu, thông gió, tiết kiệm điện năng và an toàn.
 
Bên cạnh đó, cụm tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân Flora Panorama cũng được nâng cấp như câu lạc bộ diện tích lớn hơn, kết hợp phòng làm việc chung, phòng tổ chức sự kiện, phòng chờ kết hợp lounge để cư dân có thể "tùy biến" thành nơi làm việc, hội họp khi cần. Các khu vực yoga, sân chơi trẻ em hay bàn tiệc ngoài trời liền kề phòng sauna, treatment… mang đến sự thuận tiện cho việc trải nghiệm của tất cả các thành viên trong gia đình.
 
Đến tham quan không gian sống thực tế tại Flora Panorama, vợ chồng chị Ngọc Khuê (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: "Gia đình tôi vừa có thêm thành viên mới nên muốn tìm một chỗ ở mới rộng rãi hơn cho cả gia đình, tiện đón bố mẹ lên ở cùng. Sau khi tìm hiểu rất nhiều dự án, tôi chấm Flora Panorama bởi vì môi trường sống ở đây nhiều cây xanh, không khí thoáng đãng, trong lành rất tốt cho sức khỏe của con nhỏ lẫn người lớn tuổi."
 

Đồng hành cùng khách hàng về nhà mới, đầu năm nay, chủ đầu tư đang giới thiệu các căn hộ Flora Panorama với mức giá từ 46 triệu/m2 cùng ưu đãi 1 lượng vàng tài lộc và chính sách thanh toán linh hoạt được thiết kế theo nhu cầu từng nhóm khách hàng. Cụ thể, với chính sách "Mua nhà ở ngay", khách hàng được tặng 1 gói nội thất cao cấp lên đến 500 triệu đồng để hoàn thiện tổ ấm, về an cư tại Flora Panorama ngay trong năm mới.
 
Với chính sách "An nhàn thanh toán", khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ và thanh toán thành nhiều đợt đến khi nhận nhà (tháng 12/2024). Ngân hàng cho vay lên đến 70%, không trả gốc trong 2 năm, chỉ trả lãi suất cố định 2%/năm trong 24 tháng - khoảng 4 triệu/tháng.
 
Cộng hưởng loạt tín hiệu tích cực từ thị trường bất động sản khi khung pháp lý dần hoàn thiện và phát huy hiệu lực, lãi suất vay mua nhà hạ nhiệt… Flora Panorama mang đến cơ hội sáng giá để các gia đình mua nhà về an cư ngay trong năm mới, thụ hưởng giá trị "đáng sống" của khu đô thị Mizuki Park và đón đầu tiềm năng từ lộ trình phát triển hạ tầng giao thông tại Nam Sài Gòn.
 
Dự kiến, trong năm 2024, thành phố sẽ đưa vào khai thác nhiều công trình trọng điểm gồm hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phước Long nối Quận 7 với huyện Nhà Bè (cửa ngõ phía Nam thành phố),…  Các dự án mở rộng đường Lê Văn Lương, cầu Rạch Đỉa, cầu – đường Nguyễn Khoái, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Cần giờ,... đang được đầu tư mạnh mẽ, tăng tính liên kết vùng giữa khu Nam với các khu vực lân cận, tạo sức bật cho kinh tế - xã hội. Đây là những yếu tố quan trọng giúp Flora Panorama trở thành sự lựa chọn phù hợp dù để an cư hay đầu tư tích sản trong dài hạn.
 
Nguồn: CafeF