Căn hộ view sông Flora Panorama giá hơn 2 tỉ đồng

Với khoảng 2 tỉ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp view sông lâu dài và tràn ngập tiện ích tại dự án Flora Panorama, nằm trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park.

Đặc biệt, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ gói tài chính để dễ dàng mua căn hộ trong bối cảnh giá bất động sản tăng cao.

Dự án Flora Panorama gồm 3 block căn hộ tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha

Giá nhà leo thang, người mua gặp khó

Theo số liệu thống kê, TP.HCM hiện có khoảng 13 triệu dân, kể cả người nhập cư, nhu cầu sở hữu nhà rất lớn. Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ đang rất khan hiếm và mặt bằng giá tăng vọt khiến nhiều gia đình dù tích cóp nhiều năm vẫn không sở hữu được một nơi an cư lạc nghiệp.

Phát biểu tại hội thảo “Phát triển bền vững thị trường bất động sản trong bối cảnh mới” tháng 3 vừa qua, đại diện Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, thừa nhận trong năm qua, các dự án bình thường tại TP.HCM cũng được chủ đầu tư đẩy lên mức giá cao cấp khiến thị trường không còn sản phẩm căn hộ vừa túi tiền đông đảo người dân có nhu cầu.

Theo các công ty nghiên cứu thị trường, mặt bằng giá phân khúc căn hộ cao cấp tại TPHCM hiện nay đã lên đến 90-100 triệu đồng/m²; căn hộ bình dân chạm ngưỡng 60 triệu đồng/m². Mức giá này tăng khoảng 27% so với cách đây một năm. Tuy vậy, những người có nhu cầu mua căn hộ tìm mỏi mắt cũng chỉ có số ít dự án nhưng ở khá xa trung tâm, nơi hệ thống giao thông còn thiếu đồng bộ và các tiện ích cũng chưa đa dạng.

Clubhouse của Flora Panorama với hồ bơi và cảnh quan thiết kế như resort nghỉ dưỡng

Flora Panorama ghi điểm với khách hàng

Theo tìm hiểu, tại khu Nam TP.HCM, Flora Panorama là một dự án có mức giá dễ tiếp cận bậc nhất hiện nay với chỉ từ hơn 2 tỉ đồng/căn. Khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ gói vay ưu đãi lên đến 70% giá trị hợp đồng không tính lãi suất trong 12 tháng, ân hạn thanh toán 12 tháng.

Flora Panorama gồm 416 căn hộ nằm trong khu đô thị Mizuki Park quy mô 26ha do Tập đoàn Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp. làm chủ đầu tư nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút và quận 4, quận 5 cũng chỉ hơn 10 phút di chuyển. Đây là khu đô thị tích hợp rất nhiều tiện ích từ giáo dục, làm việc, mua sắm, giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, mật độ xây dựng của Mizuki Park chỉ có 29%, phần lớn diện tích dành cho công viên, cây xanh và được bao quanh bởi Rạch Ngang rộng 60m, Rạch Lào 20m cùng hệ thống kênh đào 1,7ha trong xanh. Vì vậy, cùng với Phú Mỹ Hưng, Mizuki Park được nhiều người nhận xét là đô thị đáng sống bậc nhất tại khu Nam.

Flora Panorama sở hữu thiết kế lẫn vật liệu hoàn thiện cao cấp nhất dòng căn hộ Flora của Tập đoàn Nam Long

So với các phân khu khác của Mizuki Park, Flora Panorama có lợi thế lớn khi tọa lạc ở vị trí đẹp nhất, liền kề bến thuyền kết hợp quảng trường Marina 3.800m², dải công viên ven sông 3.100m² và khu biệt thự compound hạng sang The Mizuki. Nhờ đó, Flora Panorama có đến ba mặt sở hữu view 360 độ ra sông nước, mặt còn lại nhìn toàn cảnh khu đô thị. Đây cũng là dự án cao cấp nhất của dòng căn hộ Flora, được Tập đoàn Nam Long nâng cấp toàn diện về thiết kế lẫn vật liệu xây dựng.

Đối với cư dân bên cạnh môi trường và an ninh thì yếu tố được nhiều người quan tâm nhất chính là tiện ích. Ở khía cạnh này, Flora Panorama cũng vượt trội với ba vòng tiện ích vô cùng phong phú. Trong nội khu dự án tích hợp sẵn hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em riêng biệt, công viên nội khu, 2 câu lạc bộ cộng đồng sang trọng, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, vườn BBQ, khu tiệc gia đình.

Ngay bên ngoài khu căn hộ Flora Panorama là hệ thống tiện ích chung của Mizuki Park gồm đường dạo bộ thể dục và đường xe đạp, công viên 103.000 m², quảng trường sự kiện 8.700m², hệ thống giáo dục 40.000 m², khu thương mại 15.000 m², khu y tế 7.500 m², khu hành chính – văn hóa 5.000m²…

Từ Mizuki Park, cư dân di chuyển khoảng 5 phút là tiếp cận hệ thống các trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, Văn Hiến, Kinh tế TPHCM, Công nghệ Sài Gòn và các trường quốc tế Canada, Mỹ, Anh, Nhật Bản… Đây chính là “downtown” của khu Nam, nơi hội tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp như Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart; trung tâm hội chợ – triển lãm SECC; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức; sân golf Phú Mỹ Hưng… Như vậy, mọi nhu cầu sống, làm việc, học tập, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Thiên nhiên sông nước thanh bình, tươi mát xung quanh khu đô thị Mizuki Park

Một lợi thế đáng kể khác nữa của Flora Panorama là hạ tầng khu đô thị Mizuki Park đã cơ bản hoàn chỉnh; nhiều tiện ích như công viên kênh đào, vườn Nhật, shophouse thương mại – dịch vụ, nhà thuốc, siêu thị… đã hoạt động và thu hút rất đông cư dân đến sinh sống. Ngay cả Trường Tiểu học Bình Hưng 2 đang xây dựng trên diện tích hơn 10.000m² ngay trong dự án cũng đã sẵn sàng tuyển sinh từ năm học 2022-2023. Công trình giáo dục trọng điểm này kết hợp với các dự án giao thông đang xây dựng xung quanh dự án như Vành đai 2, Vành đai 3, cầu và đường Bình Tiên, cầu Thủ Thiêm 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành, mở rộng quốc lộ 50 sẽ làm bật tăng giá trị của Flora Panorama nói riêng, khu đô thị Mizuki Park nói chung.

Nhờ môi trường sống trong lành, hệ thống tiện ích phong phú và mức giá lẫn chính sách hỗ trợ hấp dẫn, Flora Panorama đang ghi điểm đối với đông đảo khách hàng. Đầu tháng 4 vừa qua, đợt 1 mở bán dự án phần lớn sản phẩm đều tìm được chủ nhân chỉ sau vài giờ chính thức giao dịch.

Nguồn: Thanh Niên