Không gian xanh vô tận từ căn hộ 360 độ view

(Dân trí) – Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới và tác động từ dịch bệnh góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Với nhiều người, giá bán không còn là yếu tố quyết định, thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm và sức khỏe.

Flora Panorama – Căn hộ 360 độ view cho cuộc sống thăng hoa (Ảnh: Phối cảnh minh họa).

Tầng lớp trung lưu mới là những người thành đạt, có cuộc sống bận rộn, năng động và dành nhiều sự quan tâm đến các giá trị tinh thần.

Khi phải ở nhà nhiều hơn, họ tìm kiếm một nơi không chỉ lý tưởng để ở, mà còn khơi nguồn cảm hứng để làm việc, tập luyện nâng cao sức khỏe và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, họ vẫn ưu tiên các dự án tích hợp tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại, có kết nối giao thông dễ dàng đến trung tâm để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, tập luyện và công việc một cách thuận lợi nhất.

Do đó, các căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn sống tiện nghi, tốt cho sức khỏe, giàu trải nghiệm và an toàn ngày càng được nhóm khách hàng này ưa chuộng.

Flora Panorama với view kênh đào trung tâm 17.000m2 thuộc khu đô thị Mizuki Park (Ảnh: Phối cảnh minh họa).

Xu hướng “thành phố tích hợp”

Trước sự chuyển dịch về thị hiếu mua nhà để ở, nhất là ở tầng lớp trung lưu mới, nhiều gia chủ đẩy mạnh dịch chuyển dự án chung cư ra xa trung tâm một chút nhưng có quỹ đất rộng rãi, view sông, dễ tạo mảng xanh và tích hợp nhiều tiện ích. Theo đó, không ít dự án được xây dựng theo mô hình “thành phố tích hợp”, sở hữu đầy đủ công năng nghỉ ngơi, giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục… trong một không gian.

Đại diện nổi bật cho mô hình này có thể kể đến dự án Mizuki Park quy mô 26ha – tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh (Nam Sài Gòn) – do Tập đoàn Nam Long hợp tác cùng 2 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu Nhật Bản: Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp. Được xây dựng dựa trên mô hình khu đô thị tích hợp modern township của quốc tế, dự án bám sát 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ; quy hoạch đa chức năng kết hợp hoạt động tạo điểm đến; ứng dụng công nghệ tiên tiến; quản lý vận hành thông minh đáp ứng cho 5 nhu cầu thiết yếu: sống – học tập – làm việc – vui chơi – mua sắm.

Một góc mảng xanh thực tế tại đảo Nhật thuộc Khu đô thị Mizuki Park.

Với quy mô 26 ha, Mizuki Park được bố trí hài hòa giữa hệ sinh thái tự nhiên và nhân tạo, mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%, ứng dụng triết lý xây dựng lấy cảm hứng từ Nhật Bản tạo sự cân bằng giữa “mizu – thủy – nước” và “ki – mộc – cây”.

Bên trong dự án còn dành nhiều diện tích công trình tiện ích như y tế 7.500 m2, giáo dục 40.000 m2, khu thương mại dịch vụ 15.000 m2. Mỗi khu nhà condominium và compound được bố trí nhiều tiện ích riêng cho cư dân như hồ bơi, gym, yoga, BBQ, khu thể thao ngoài trời, sân chơi cho trẻ trong nhà và ngoài trời…

Nhờ vậy, cư dân Mizuki Park dễ dàng theo đuổi lối sống “wellness”, nạp năng lượng tích cực mỗi ngày với trải nghiệm đa màu sắc.

Flora Panorama – 360 độ view cho thăng hoa cuộc sống

Sở hữu “tọa độ vàng” giữa khu đô thị Mizuki Park, Flora Panorama là dự án nhận được sự quan tâm từ người mua nhà để ở nhờ có tầm nhìn 360 độ hiếm có, thỏa mãn giá trị tinh thần và trải nghiệm mà tầng lớp trung lưu tìm kiếm.

Tòa căn hộ cho tầm nhìn đẹp từ mọi hướng, gồm “city view” – hướng vào nội khu đô thị quy hoạch bài bản và “river view” – hướng ra sông rộng 60 m với mảng xanh rộng lớn, không khuất tầm nhìn.

Flora Panorama sở hữu view sông tự nhiên, thoáng đãng (Ảnh: Phối cảnh minh họa).

Bên cạnh đó, thiết kế layout theo tiêu chuẩn của dòng căn hộ biệt lập condominium với lô gia hoặc ban công rộng hướng ra tầm nhìn khoáng đạt cũng mang đến cho các căn hộ Flora Panorama không gian thông thoáng, ngập tràn gió và nắng tự nhiên. Các căn view sông được lắp đặt cửa sổ kính “full- height” sát trần, nhờ đó từ phòng ngủ hoặc phòng khách, cư dân đều có thể tận hưởng miền thiên nhiên dịu mát với những rặng cây xanh ngát và mặt nước êm đềm.

Căn hộ tại đây mang âm hưởng thiết kế nhiệt đới đương đại, đề cao sự tinh giản, gần gũi thiên nhiên, tạo cảm giác ấm áp và tươi mới. Các căn hộ có diện tích đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng như người độc thân sành điệu, gia đình trẻ thành đạt, gia đình đa thế hệ. Các phòng trong căn hộ đều vuông vức, giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo, để lại dấu ấn cá nhân riêng với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thiết kế căn hộ theo phong cách Nhiệt đới đương đại tạo cảm giác ấm cúng (Ảnh: Phối cảnh minh họa).

Bên cạnh tiện ích chung từ hệ sinh thái 26 ha của khu đô thị Mizuki Park, cư dân Flora Panorama được hưởng nhiều tiện ích riêng biệt. Flora Panorama được bố trí nhà câu lạc bộ biệt lập có diện tích lớn hơn 1,2 lần so với tòa căn hộ khác, có thêm phòng co-working, phòng chờ lounge, phòng tổ chức sự kiện, họp mặt, tiệc gia đình, sauna, phòng treatment…

Phối cảnh minh họa dự kiến tiện ích lầu 12 của Flora Panorama 1.

Chủ đầu tư cho biết, với dòng căn hộ Flora Panorama đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp nhưng có mức giá hợp lý, Nam Long giúp khách hàng dễ dàng cân đối tài chính, giảm áp lực mua nhà thành phố và tập trung nhiều hơn cho phát triển sự nghiệp, nâng cao chất lượng sống. Từ đó, tập đoàn kỳ vọng đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới, mở ra tương lai thịnh vượng cho Việt Nam.

Nguồn: Dân Trí