Flora Panorama – tổ ấm trong khu đô thị tích hợp chất Nhật

(Dân trí) – Nằm trong tổ hợp Mizuki Park, Flora Panorama hội tụ các tiêu chí để kiến tạo hạnh phúc cho tổ ấm gia đình Việt.

Đằng sau sự bộn bề của phố phường tấp nập, có một không gian đô thị rộng lớn, trong lành nằm ngay khu vực phía Nam sôi động của TPHCM. Được xây dựng nâng cấp từ tiêu chuẩn căn hộ biệt lập Condominium Flora lên Flora+, dự án Flora Panorama thuộc khu đô thị Mizuki Park được chủ đầu tư Nam Long định hướng phát triển thành tổ ấm lý tưởng, hiện thực hóa ước mơ về không gian sống chất lượng dành cho cư dân tương lai.

Flora Panorama kiến tạo cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Nâng cao đời sống tinh thần với không gian xanh vô tận

Hạnh phúc chỉ thật sự đến khi con người tìm thấy bình yên trong tâm hồn. Sau những guồng quay bận rộn của công việc, mọi người càng có xu hướng trở về với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, luyện tập để không chỉ nâng cao sức khỏe thể chất mà còn phần nào hỗ trợ đời sống tinh thần, giúp họ luôn thoải mái, thư giãn giữa nhịp sống đô thị hối hả. Các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, điều kiện sống và chất lượng nhà ở là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến chỉ số hạnh phúc của con người.

Flora Panorama nằm trong khu đô thị tích hợp mang đậm tinh thần Nhật Bản với quy mô lên đến 26 hecta. Tọa lạc trên quỹ đất ven sông đẹp nhất khu đô thị, Flora Panorama là dự án có vị trí “kề sông cạnh thủy” sở hữu 360 độ view đắt giá kết nối các góc view: View sông tự nhiên, view kênh đào, view quảng trường bến thuyền và view khu đô thị quy hoạch bài bản.

Khu đô thị Mizuki Park với sông nước xanh mát bao quanh.

Tại căn hộ Flora Panorama, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên hài hòa, an yên từ cảnh quan sông nước cùng mảng xanh tự nhiên thoáng đãng không chắn tầm nhìn vĩnh viễn trong tương lai, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho đời sống tinh thần thêm thăng hoa.

Mặt khác, với góc view hướng vào nội khu đô thị Mizuki Park quy hoạch theo hướng chuẩn mực, chủ nhân Flora Panorama được thưởng thức bức tranh chan hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và con người của đô thị, nổi bật là hệ thống công viên nội khu và hệ thống kênh đào 17.000 m2 tuyệt đẹp.

Cuối cùng, góc view hướng ra quảng trường bến thuyền sẽ là một điểm nhìn thú vị tô điểm cho cuộc sống của cộng đồng cư dân tại Mizuki Park.

Kiến tạo hạnh phúc từ bên trong tổ ấm

Thiết kế layout căn hộ theo tiêu chuẩn của dòng căn hộ biệt lập (Condominium) nâng cấp Flora+ mang đến sự thông thoáng tối đa nhất cho toàn bộ không gian bên trong nhà. Các căn hộ đều có diện tích đa dạng, rộng rãi phù hợp với nhu cầu của đối tượng độc thân sành điệu, gia đình trẻ thành đạt, gia đình đa thế hệ có mong muốn sở hữu không gian sống riêng tư và thoải mái nhất.

Ảnh phối cảnh thiết kế nhiệt đới đương đại được phối trộn hài hòa, tinh giản.

Bên cạnh đó, Flora Panorama được thiết kế vuông vức hoàn hảo theo phong cách chủ đạo “nhiệt đới đương đại” chú trọng ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Từng centimet diện tích được tối ưu hóa để đảm bảo trọn vẹn mọi chức năng tiện ích, không gian sinh hoạt tôn trọng sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối giữa các thế hệ, gắn kết tình thân và lan tỏa thương yêu đến mọi thành viên trong gia đình.

Chính vì vậy, mỗi tổ ấm trong Flora Panorama sẽ là khởi nguồn của sự an yên, sức khỏe dồi dào và niềm hạnh phúc cho tất cả cư dân.

Chăm sóc tổ ấm với đặc quyền cao cấp

Trở thành cư dân Flora Panorama nghĩa là gia chủ sẽ có đặc quyền sở hữu loạt tiện ích riêng tư tuyệt đối của dự án, vừa đẳng cấp, vừa đa chức năng. Đó là nhà câu lạc bộ biệt lập với diện tích lớn, phòng Co-working, phòng chờ Lounge sang trọng, phòng tổ chức sự kiện, họp mặt, tiệc gia đình, Sauna và phòng Treatment,… không chỉ phục vụ nhu cầu vừa làm việc, vừa thư giãn, nghỉ dưỡng, mà còn tạo không gian để mọi thành viên trong gia đình có cơ hội vui chơi và kết nối cùng nhau.

Ảnh phối cảnh minh họa tiện ích biệt lập dành cho cư dân Flora Panorama.

Bên cạnh đó, là một dự án thành phần trong khu đô thị tích hợp chuẩn quốc tế, cư dân tương lai của Flora Panorama mà còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của 26 hecta đô thị Mizuki Park ngay trong tầm đi bộ.

Cụ thể, bên trong khu đô thị dành nhiều diện tích công trình tiện ích như khu y tế 7.500 m2, giáo dục 40.000 m2 và khu thương mại dịch vụ 15.000 m2 đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Thêm vào đó, Mizuki Park còn sở hữu các tiện ích hướng đến hoạt động kết nối con người và thiên nhiên được bố trí khắp dự án như đường xe đạp hay công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao.

Để mang lại đời sống cộng đồng giàu tính kết nối và đậm bản sắc văn hóa, tại đây còn thường xuyên tổ chức các sự kiện lễ hội để thu hút cư dân đến vui chơi như cánh đồng cá Koi, lễ hội thiếu nhi Nhật Bản Kodomonohi,… Tất cả tạo nên điểm nhấn cho cuộc sống sôi động của cư dân, cũng như là điểm đến thú vị và hấp dẫn dành cho người thân bạn bè.

Nhờ vậy, cư dân Mizuki Park nói chung và Flora Panorama nói riêng dễ dàng theo đuổi lối sống “wellness”, nạp năng lượng tích cực mỗi ngày với các trải nghiệm đa màu sắc.

Rạp phim ngoài trời – hoạt động trải nghiệm cộng đồng cho cư dân Mizuki Park.

Với sự chăm chút kỹ lưỡng từ chủ đầu tư Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties Corp. và Nishi Nippon Railroad, Flora Panorama hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn mực bất động sản của thời đại mới – nơi kiến tạo tổ ấm hoàn mỹ và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất cho gia đình Việt.

Website: Florapanorama.mizuki.vn

Hotline: 0902 000 895

Địa chỉ: Khu đô thị Mizuki Park – Nam Sài Gòn

Nguồn: Dân Trí